Tin mới

Vụ nam sinh bị đâm chết ở Đà Nẵng: Lời kể của nhân chứng

Thứ năm, 19/01/2017, 11:44 (GMT+7)

“Khi Phúc vừa bước từ trên lầu xuống thì xảy ra ẩu đả với một nhóm thanh niên từ ngoài đường ào vào nhà. Một lát sau, mọi người nghe tiếng kêu cứu”, nhân chứng vụ nam sinh bị đâm chết ở Đà Nẵng cho hay.

Khi Phúc vừa bước từ trên lầu xuống thì xảy ra ẩu đả với một nhóm thanh niên từ ngoài đường ào vào nhà. Một lát sau, mọi người nghe tiếng kêu cứu”, nhân chứng vụ nam sinh bị đâm chết ở Đà Nẵng cho hay.[mecloud]mpb88wJTZT[/mecloud]

Vào tối ngày 17/1, nam sinh Trần Nguyễn Anh P. (SN 1996, trú số nhà 367 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng) bị một nhóm thanh niên xông vào nhà sát hại nhầm.

Theo báo Tri Thức Trực Tuyến, anh Sang- hàng xóm của nạn nhân cho biết :"Khi Phúc vừa bước từ trên lầu xuống thì xảy ra ẩu đả với một nhóm thanh niên từ ngoài đường ào vào nhà. Một lát sau, mọi người nghe tiếng kêu cứu".

Anh Sang cho hay, Phúc là người được mọi người quý mến bởi tính cách hài hước, ngoan hiền. Hàng ngày sau giờ tan học, Phúc trở về nhà phụ việc tại tiệm giặt ủi của gia đình. 

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc

Có mặt tại gia đình P., sinh viên Nguyễn Hoài Nam (bạn học cùng trường Đại học Kiến trúc Đà Nẵng) cho biết, Phúc là sinh viên được thầy cô giáo các bộ môn quý mến vì tính cách hòa nhã. Trong việc học, Phúc luôn thể hiện mình là người có ý chí cầu tiến.

“Theo đúng lịch, ngày 19/1, Phúc sẽ thi lại môn cuối cùng của học phần mà bạn ấy chưa đạt điểm, rồi sau đó nghỉ Tết”, báo Tri Thức Trực Tuyến dẫn lời một bạn học của P.

Liên quan đến vụ việc, cơ quan công an TP Đà Nẵng đã bắt được 3 đối tượng sát hại nam sinh.

Các nghi can được xác định là Đinh Nguyên Kiệt (SN 2000), Phan Ngọc Bảo (SN 1995), cùng trú phường Chính Gián và Cao Tiến Hoàng (SN 1995), trú phường Tam Thuận (quận Thanh Khê).

Làm việc với cơ quan công an, các đối tượng khai, vào khoảng 19h45 ngày 17/1, trong quá trình tham gia giao thông trên đường Lê Duẩn (khu vực ngã ba Lý Thái Tổ - Lê Duẩn), Kiệt xảy ra va chạm xe máy do Nguyễn Việt Anh (SN 2001) điều khiển. Giữa 2 người xảy ra mâu thuẫn, xô xát trước số nhà 367 Lê Duẩn, phường Tân Chính (quận Thanh Khê).

Kiệt mượn điện thoại gọi cho Bảo nhờ đến trợ giúp. Bảo gọi thêm Hoàng. Khi đi Bảo có mang theo 1 con dao dài khoảng 30cm, Hoàng cầm hung khí là 1 cây ba trắc dài khoảng 90cm.

Bảo chở Hoàng tới số nhà nói trên và cùng Kiệt đuổi đánh Việt Anh. Thấy vậy, Việt Anh liền chạy vào số nhà 367 Lê Duẩn đề tá túc và cầu cứu P/, giúp đỡ.

Khi P. vừa bước ra ngoài thì Bảo chạy đến rút dao thủ sẵn trong người, đâm P. tử vong.

Hiện vụ việc đang được điều tra, xử lý.

H.Yên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an