Tin mới

Vụ nam thanh niên nhảy cầu vì tình: Người bạn gái mất tích bí ẩn?

Thứ ba, 20/01/2015, 08:53 (GMT+7)

Liên quan đến sự việc, nhảy sông cứu bạn khiến cả hai cùng chết đuối, những người thân gia đình Quyền và Lâm đều mong muốn tìm được cô gái tên Th. là người yêu của nạn nhân Lâm để tìm hiểu rõ nơi nạn nhân nhảy xuống nhưng hiện cô gái đã “mất tích” một cách kỳ lạ.

Liên quan đến sự việc, nhảy sông cứu bạn khiến cả hai cùng chết đuối, những người thân gia đình Quyền và Lâm đều mong muốn tìm được cô gái tên Th. là người yêu của nạn nhân Lâm để tìm hiểu rõ nơi nạn nhân nhảy xuống nhưng hiện cô gái đã “mất tích” một cách kỳ lạ.


Thông tin từ Công an xã Lai Vu (Kim Thành, Hải Dương) cho biết, khoảng 7h sáng 19/1,  người dân đã phát hiện thấy hai thi thể thanh niên tại khúc sông ở khu vực chân cầu Lai Vu.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng địa phương đến phong tỏa hiện trường và giải quyết vụ việc. Danh tính 2 nạn nhân được xác định là Đỗ Văn Lâm (SN 1992) và Phạm Văn Quyền (SN 1994). Cả hai nạn nhân là bạn thân với nhau, ở cùng phòng trọ và đều trú ở xã Nguyễn Trãi, huyện Ân Thi (Hưng Yên).

Theo ông Phạm Văn Quyết (bố đẻ nạn nhân Quyền) cho biết, trước khi xảy ra sự việc Lâm và người yêu tên Th. có mâu thuẫn tình cảm với nhau. Sau đó, Th. đòi chia tay, Lâm không chịu và tuyên bố sẽ tự tử.

Ngày 13/1, Lâm tới cầu Lai Vu và có ý định tử tử. Thấy vậy, Th. gọi điện cho Quyền nhờ ra khuyên bảo và can ngăn Lâm. Ra tới nơi, Quyền đã ra sức khuyên nhủ Lâm từ bỏ ý định tự tử nhưng bất thành. Khi thấy Lâm bất ngờ gieo mình xuống dòng nước, Quyền vội vã lao xuống cứu bạn. Hậu quả, cả hai cùng bị chết đuối, cho đến sáng 19/1 mới tìm thấy thi thể 2 nạn nhân.

Cầu Lai Vu nơi phát hiện thi thể các nạn nhân.

Liên quan đến câu chuyện của hai thành niên này, nhiều người cho rằng một người đã nhảy sông tự tử vì chuyện tình cảm, người còn lại can ngăn không được nên đã nhảy theo để cứu song đã gặp nạn. Nhiều thông tin liên quan đến vụ việc trên vẫn chưa được làm sáng tỏ do có nhiều uẩn khúc chưa được làm rõ.

Trao đổi với PV, ông Đỗ Văn Viên (SN 1968, bố ruột nạn nhân Đỗ Văn Lâm) cho biết, thông tin Lâm nhảy cầu tự tử vì mâu thuẫn tình khiến ông rất bất ngờ.

Video tham khảo :Nam sinh viên nhảy sông Sài Gòn mất tích từ cầu Thủ Thiêm:

“Lâm trước đây đi bộ đội, mới về làm việc tại Công ty TNHH May Tinh Lợi tại Hải Dương từ tháng 4/2014. Cách đây một thời gian ngắn, Lâm có về nhà và thông báo có người yêu nhưng chưa từng đưa cô gái này về gia đình lần nào. Ban đầu Lâm yêu một cô gái khác nhưng sau đó vì nhiều lý do, Lâm yêu Th. Có ai ngờ chỉ vì mâu thuẫn mà con trai tôi lại làm điều dại dột như thế”, ông Viên cho biết.

Theo lời ông Viên, trong vụ việc này ông thấy có nhiều điều bất thường ở người bạn gái của con trai ông. Khi xảy ra sự việc, người bạn gái này…bỗng dưng mất tích.

“Điều khiến tôi suy nghĩ là vụ xảy ra từ 22h đêm 13/1, nhưng đến trưa ngày 14/1 gia đình mới nhận được tin mà không phải do Th báo tin mà lại là một người bạn khác. Bình thường, khi xảy ra vụ việc như thế thì người con gái này phải tri hô nhưng lại chỉ đứng trên cầu sau đó thì mất tích. Ngay nơi Lâm và Quyền nhảy xuống có một bác đang ngủ trên thuyền. Bác ấy nói cả đêm không nghe thấy tiếng kêu cứu của ai. Sáng hôm sau bác ấy cũng không thấy gì cho đến khi gia đình tôi kéo đến, thuê thuyền tìm xác hai cháu thì bác ấy mới biết”, ông Viên cho hay.

Ông Đỗ Văn Viên, bố đẻ của nạn nhân Lâm chia sẻ với PV

Những người thân gia đình Quyền và Lâm đều mong muốn tìm được cô gái tên Th. là người yêu của nạn nhân L. để tìm hiểu rõ nơi nạn nhân nhảy xuống nhưng hiện cô gái đã “mất tích” một cách kỳ lạ.

“Cô người yêu của Lâm hiện đã nghỉ việc ở công ty, không ở nhà trọ nữa. Chúng tôi đã đến công ty của cô gái để xin địa chỉ gia đình cô gái ở Bắc Giang nhưng gia đình cô ấy cho biết là cô ấy không về nhà. Chúng tôi mờ mịt thông tin và đang rất hoang mang”, một người thân cho biết.

Xác nhận thông tin về vụ việc, ông Tăng Tất Tuấn, phó công an xã Lai Vu cho biết, đến thời điểm ngày 16/1, phía đơn vị này không nhận được một tin báo mất tích nào từ phía người nhà nạn nhân.

“Khi nhận được thông tin người dân phát hiện thi thể nam thanh niên trôi dạt trên sông, chúng tôi đã xuống hiện trường để nắm bắt thông tin vụ việc”, ông Tuấn nói.

Đồng thời đơn vị này cũng đã cử công an viên theo dõi diễn biến vụ việc để báo cáo lên trên.

Hiện nguyên nhân dẫn đến cái chết của 2 thanh niên đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Linh Nhi

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news