Tin mới

Vụ nạn nhân bị kéo lê 600m: Tài xế chắp tay quỳ lạy thi thể

Thứ ba, 03/10/2017, 15:20 (GMT+7)

Liên quan đến vụ tai nạn xe 7 chỗ kéo lê nạn nhân gần 600 mét, nhân chứng cho biết, sau khi mở cửa xe bước ra, tài xế đã quỳ xuống, chắp tay lạy thi thể nạn nhân.

Liên quan đến vụ tai nạn xe 7 chỗ kéo lê nạn nhân gần 600 mét, nhân chứng cho biết, sau khi mở cửa xe bước ra, tài xế đã quỳ xuống, chắp tay lạy thi thể nạn nhân.

Như tin trước đó trên báo Dân trí, Công an TP. HCM, vào khoảng 19h ngày 30/9 tại thành phố Mỹ Tho, Tiền Giang, khi chị Nguyễn Thị Kim Liên (39 tuổi, ngụ đường Lý Thường Kiệt, P.6, TP.Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang) điều khiển xe mô tô BS: 63V5 - 4377 dừng sát lề trên đường Lý Thường Kiệt (đoạn thuộc P.5, TP.Mỹ Tho) theo hướng Trung Lương vào nội ô TP.Mỹ Tho, thì bị xe ô tô 7 chỗ BS: 51F - 921.21 do Nguyễn Đông Phúc (28 tuổi, ngụ đường Bàu Cát 6, P.14, Q.Tân Bình, TP.HCM) điều khiển với tốc độ cao cùng chiều tông trúng.

Cú va chạm mạnh khiến chị Liên ngã xuống đường, bị xe 7 chỗ cán qua người tử vong tại chỗ.

Tuy nhiên, tài xế Phúc không dừng lại mà tiếp tục điều khiển xe bỏ chạy với tốc độ cao và rẽ vào đường Lê Văn Phẩm thuộc phường 5 TP Mỹ Tho, mặc cho thi thể nạn nhân bị vướng dưới gầm xe, kéo lê trên đường.

Hiện trường vụ tai nạn thương tâm, thi thể nạn nhân bị kẹt cứng ở bánh xe sau.

Người dân chứng kiến vụ tai nạn đã dùng xe mô tô đuổi theo gần 600 mét mới chặn được xe này lại. Do tài xế không chịu xuống xe nên người dân đập cửa kéo xuống.

Một nhân chứng kể lại với phóng viên báo Thanh niên rằng: "Khi đó trời mưa lâm râm. Nghe tiếng người ta la quá trời, tôi chạy ra thì thấy một thanh niên chạy xe máy đuổi theo rồi chặn đầu chiếc ô tô. Nạn nhân lúc đó vẫn còn vướng dưới gầm xe, trong xe thì đang mở nhạc. Khi tài xế mở cửa xe bước ra, tôi thấy anh ta quỳ xuống, lạy nạn nhân… "

Đại tá Nguyễn Hồng Khắc, Trưởng công an TP.Mỹ Tho (Tiền Giang), cho biết, cơ quan điều tra phối hợp với VKS đã khởi tố vụ án và tiến hành điều tra.

Khi chiếc ô tô bị người dân chặn lại, nạn nhân còn vướng ở gầm xe và còn đội mũ bảo hiểm. Ảnh: Thanh niên

"Hiện tài xế sau khi làm việc xong với cơ quan công an đã được gia đình bảo lãnh. Chúng tôi tạm giữ chiếc xe để khám nghiệm, tìm nguyên nhân tai nạn. Chưa xác định khi xảy ra tai nạn, tài xế đã có uống rượu hay không. Cơ quan điều tra đang chờ kết quả xét nghiệm máu".

Một nguồn tin cho biết trước đó tài xế Phú đã dự tiệc sinh nhật tại một nhà hàng ở đường Lý Thường Kiệt từ trưa cho đến khi gây tai nạn.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news