Tin mới

Vũ Ngọc Anh đẹp gợi cảm, sánh bước bên Trần Bảo Sơn

Thứ tư, 26/11/2014, 14:54 (GMT+7)

Xuất hiện trong buổi họp báo phim 'Quyên' chiều qua (25/11), vai chính Vũ Ngọc Anh và Trần Bảo Sơn sánh đôi tình cảm bên nhau.

 

 

Xuất hiện trong buổi họp báo phim 'Quyên' chiều qua (25/11), vai chính V ũ Ngọc Anh và Trần Bảo Sơnsánh đôi tình cảm bên nhau.

Đảm nhận hai vai chính trong phim 'Quyên' của đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình, chiều qua (25/11), người đẹp Vũ Ngọc Anh sánh đôi tài tử Trần Bảo Sơn tới buổi họp báo phim.

Cả hai di chuyển cùng ô tô và sánh đôi tình cảm bên nhau tiến vào họp báo.

Vũ Ngọc Anh chọn bộ váy dạ hội thướt tha màu tím cho buổi họp báo và sau đó là tiệc cocktail. Cô đẹp lộng lẫy, thu hút mọi ánh nhìn.

Với gần 10 vai diễn điện ảnh liên tục trong thời gian qua, Trần Bảo Sơn được giới chuyên môn đánh giá rất cao về khả năng diễn xuất và biến hóa với các vai diễn.

Trong khi đó, Vũ Ngọc Anh là người mới chạm ngõ điện ảnh bằng vai diễn nặng ký trong phim 'Quyên'. Tuy nhiên, top 5 hoa hậu Việt Nam đang được hứa hẹn là sẽ 'làm nên chuyện' ở lĩnh vực điện ảnh.

Cặp đôi rạng rỡ trong buổi họp báo.

Cận cảnh vẻ đẹp 'không tì vết' của Vũ Ngọc Anh.

Vũ Ngọc Anh bên diễn viên gạo cội Như Quỳnh.

Thu hút sự chú ý trong buổi họp báo là nam diễn viên Gary Daniels, được biết đến ở Việt Nam qua một một những vai chính trong phim Expendables (2010). Anh diện đồ giản dị và bụi bặm chụp, tạo dáng bên người đẹp Vũ Ngọc Anh. 

Hai diễn viên chính của 'Quyên' dành thời gian trả lời câu hỏi của báo chí.

Người đẹp sinh năm 1990 quyết định lấn sân sang điện ảnh để tìm cơ hội mới cho mình. Cô cho biết, quá trình quay phim 'Quyên' rất vất vả. Tuy nhiên, nhờ sự trợ giúp của đạo diễn, nam diễn viên Trần Bảo Sơn, cô đã tự tin trước ống kính rất nhiều.

 

Tùng Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news