Tin mới

Vũ Ngọc Anh gợi cảm, trẻ trung với thời trang jeans

Thứ tư, 22/07/2015, 16:49 (GMT+7)

Vũ Ngọc Anh - người đẹp phim "Quyên" thể hiện khả năng phối đồ đầy sáng tạo khi xây dựng phong cách thời trang đường phố năng động, trẻ trung.

Vũ Ngọc Anh - người đẹp phim "Quyên" thể hiện khả năng phối đồ đầy sáng tạo khi xây dựng phong cách thời trang đường phố vừa năng động, trẻ trung, vừa gợi cảm.

Vũ Ngọc Anh chọn cho mình phong cách năng động, trẻ trung với những món đồ thời trang "cực chất" xuống phố, khác với hình ảnh sang trọng và lộng lẫy của người đẹp trên thảm đỏ.

Vũ Ngọc Anh chọn quần jeans bó sát phối cùng áo crop top dài tay đơn sắc. Bộ trang phục cũng trở nên tươi mới và lạ mắt hơn nhờ chiếc mũ fedora, giày boots da cổ thấp và chiếc túi tua rua hợp mốt.

Ở shoot hình này, người đẹp phim "Quyên" bỗng trở nên điệu đà, nữ tính hơn khi chọn phối quần jeans cạp cao với điểm là chi tiết dún bèo. 

Ngoài ra, Ngọc Anh còn kết hợp cùng áo phông và mang theo chiếc balo mini xinh xắn.

Short jean rách giúp người đẹp khoe đôi chân dài miên man. 

Kết hợp với mẫu trang phục này là áo khoác jean đồng điệu về màu sắc và điểm nhấn sắc đen cho áo thun, mũ fedora và bốt cổ thấp.

 

Quần jean xanh cổ điển được mix cùng áo vest dài, áo thun hở eo mang đến hình ảnh hiện đại cho Vũ Ngọc Anh.

Ngọc Anh chọn túi đeo chéo và giày nạm đinh tán màu đỏ cam làm điểm nhấn nổi bật cho bộ trang phục gồm long vest đen, áo thun sát nách và short jean trang trí bèo nhún.

 

Áo choàng mỏng màu đỏ giúp set trang phục gồm short jean và áo thun đơn giản trở nên ấn tượng, thời thượng hơn.

Bộ ảnh thời trang với chất liệu jeans chủ đạo của Vũ Ngọc Anh được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Khoa Nguyễn DK, Stylist Phạm Bảo Luận, Makeup Bảo Bảo và làm tóc Vinh Nguyễn.

Ảnh: Khoa Nguyễn DK

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news