Tin mới

Vụ người cha cắt gân tay bên xác con: Tìm nguyên nhân cái chết của cháu bé

Thứ tư, 22/10/2014, 13:51 (GMT+7)

Liên quan đến vụ việc "cha cắt gân tay bên xác con trai 3 tuổi ở Cà Mau", cơ quan chức năng đã khám nghiệm tử thi tìm nguyên nhân cái chết của cháu bé.

Liên quan đến vụ việc "cha cắt gân tay bên xác con trai 3 tuổi ở Cà Mau", cơ quan chức năng đã khám nghiệm tử thi tìm nguyên nhân cái chết của cháu bé.

Theo tin tức trên báo Người Lao Động, Cơ quan CSĐT công an tỉnh Cà Mau đã tiến hành xong việc khám nghiệm tử thi tìm nguyên nhân cái chết của con trai anh Nghiệp là bé Nguyễn Hữu Nghĩa (3 tuổi), song chưa có kết quả chính thức. Theo nguồn tin này, kết quả khám nghiệm tử thi bé Nghĩa cho thấy trên người cháu bé không có vết thương nghiêm trọng.

Vụ người cha cắt gân tay bên xác con: Tìm nguyên nhân cái chết của cháu bé (Ảnh nld)

Đầu gối có vết trầy xước, các ngón tay chân tím tái, mở lồng ngực thấy hai khoang khô không máu, chất dịch trom tim màu vàng chanh....Cơ quan chức năng đã láy mẫu dịch dạ dày của bé mang đi giám định, phán đoán ban đầu có thể cháu bé chết do sốc thuốc.

 

Hiện thi thể cháu Nghĩa đã được bàn giao cho gia đình đưa về quê nội ở xã Tắc Vân, TP.Cà Mau lo hậu sự.

 

Liên quan đến sức khỏe của anh Nghiệp, trên Zing cho hay, sau hai ngày cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Cà Mau, sáng 22/10, anh Nguyễn Văn Nghiệp (35 tuổi, ngụ xã Thanh Phú, huyện Cái nước, tỉnh Cà Mau)- người tự cắt đứt gân tay trái đã tỉnh lại nhưng chưa tiếp xúc với mọi người.

Theo anh trai của Nghiệp, từ lúc tỉnh đến giờ em trai không nói điều gì. Người cha vừa mất con gác tay lên trán, mắt nhắm nghiền. Cảnh sát mặt thường phục túc trực bên cạnh cho biết cơ quan điều tra chưa ghi lời khai của Nghiệp.

Như tin tức đã đưa, tối 20/10, anh Nghiệp ra chợ mua 4 liều thuốc hạ sốt cho con trai 3 tuổi. Đến rạng sáng 21/10, người nhà phát hiện anh Nghiệp cắt mạch máu tay trái để tự tử đang hôn mê sâu, bên cạnh là con trai 3 tuổi đã tử vong.

Theo H.Nguyen(tổng hợp)/Nguoiduatin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news