Tin mới

Vụ người mẫu Trang Trần bị bắt: Có thể nhận án 6 tháng đến 3 năm tù

Thứ bảy, 28/02/2015, 13:39 (GMT+7)

Người mẫu Trang Trần có thể bị đối mặt với mức án 6 tháng đến 3 năm tù vì hành vi  chửi bới, chống người thi hành công vụ.

Người mẫu Trang Trần có thể bị đối mặt với mức án 6 tháng đến 3 năm tù vì hành vi  chửi bới, chống người thi hành công vụ.


 

 

Sự việc người mẫu Trang Trần bị bắt vì hành vi chống người thi hành công vụ đang gây xôn xao dư luận.

Theo luật sư Trịnh Anh Dũng chia sẻ trên Khám phá cho biết, cựu người mẫu Trang Trần đã có dấu hiệu của hành vi "chống người thi hành công vụ". Nếu bị truy cứu hình sự, Trang Trần cũng chỉ bị xử lý về tội danh này. Các hành vi lăng mạ, xúc phạm đều nằm trong hành vi trên.

Luật sư cho hay, người nào dùng vũ lực, đe doạ dùng vũ lực hoặc dùng thủ đoạn khác cản trở người thi hành công vụ thực hiện công vụ của họ hoặc ép buộc họ thực hiện hành vi trái pháp luật, thì bị phạt cải tạo không giam giữ đến ba năm hoặc phạt tù từ sáu tháng đến ba năm.

Theo đó, người mẫu Trang Trần có thể đối diện với mức án từ 6 tháng đến 3 năm tù.

Tin tức trước đó, đêm 26/2, Trang Trần cùng một người bạn đi taxi từ phố Ngô Văn Sở về khách sạn ở phố Đào Duy Từ (Hà Nội). Tài xế đi vào đường ngược chiều ở phố Đào Duy Từ, bị công an phường Hàng Buồm (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) yêu cầu dừng xe, xử phạt.

Khi công an làm nhiệm vụ, thì người mẫu Trang Trần nhảy xuống xe và chửi bới công an nên bị giữ lại.

Được biết, tối 27/2, Cơ quan điều tra Công an quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, bắt khẩn cấp Trần Thị Trang (30 tuổi, tức diễn viên - người mẫu Trang Trần) để điều tra về hành vi chống người thi hành công vụ.

Xem video diễn biến vụ xô xát giữa Trang Trần và công an

 

Siêu mẫu - diễn viên Trang Trần tên thật là Trần Thị Trang sinh năm 1985 và cô bước chân vào nghề người mẫu năm 2005 khi còn đang học trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội.

Trang Trần sở hữu chiều cao 1m74 và thân hình gợi cảm, Trang Trần nhanh chóng tạo được sự chú ý trong giới thời trang cũng như quảng cáo.

Cựu người mẫu Trang Trầnv nổi tiếng trong làng giải trí bởi cá tính mạnh mẽ, tác phong làm việc chuyên nghiệp. Nhưng có lẽ cũng chính vì sự thẳng thắn đã khiến Trang Trần vấp phải không ít chuyện không hay.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news