Tin mới

Vụ người phụ nữ mất tích bí ẩn ở Nghệ An: 2 con nhỏ đang chờ mẹ về

Thứ năm, 07/01/2016, 19:48 (GMT+7)

"Đã là ngày thứ 10 rồi, mệt mỏi lắm, nhưng tôi cần vợ, con tôi cần mẹ, tôi không thể bỏ cuộc được”, anh Dũng- chồng người phụ nữ mất tích bí ẩn ở Nghệ An cho hay.

"Đã là ngày thứ 10 rồi, mệt mỏi lắm, nhưng tôi cần vợ, con tôi cần mẹ, tôi không thể bỏ cuộc được”, anh Dũng- chồng người phụ nữ mất tích bí ẩn ở Nghệ An cho hay.

Mới đây, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, anh Võ Quyết Dũng (SN 1986, Nghệ An)- chồng chị Nguyễn Thị Hồng Thắm (SN 1986, quê thị trấn Xuân An, huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh, nhân viên trạm thu phí Bến Thủy, Nghệ An) cho biết, trong những ngày qua anh đã đi khắp nơi để tìm vợ, nhưng vẫn chưa thấy tung tích.[mecloud]rYxIvLCYr5[/mecloud]

Gia đình đã chia nhau đi khắp nơi, cứ nghe đâu có thông tin là tôi lập tức chạy đến nhưng vẫn không thể tìm được tung tích của vợ tôi. Đã là ngày thứ 10 rồi, mệt mỏi lắm, nhưng tôi cần vợ, con tôi cần mẹ, tôi không thể bỏ cuộc được”, anh Dũng cho hay.

Anh Dũng cũng hy vọng vợ mình sẽ không xảy ra bất cứ rủi ro nào, trở về với gia đình, các con anh cũng đang chờ mẹ về.

Theo lời kể của anh Dũng, ngày 23/12 anh đưa vợ và con nhỏ 3 tháng tuổi về quê ngoại ở Hà Tĩnh chơi. Tuy nhiên, đến sáng ngày 28/12, chị Thắm nói với gia đình là đến cơ quan và mất tích từ đó.

Một ngày sau khi chị Thắm rời nhà, gia đình phát hiện chiếc xe máy chị Thắm đi đậu ở cửa đền thờ Quang Trung (thuộc khu vực núi Dũng Quyết, TP Vinh, Nghệ An). Anh Dũng và gia đình đã tỏa đi khắp nơi để tìm kiếm chị Thắm, nhưng đến nay vẫn chưa có tin tức.

Được biết, anh Dũng và chị Thắm kết hôn được 4 năm, và có với nhau 2 người con. Cách đây hơn 3 tháng, chị Thắm sinh con xong và có dấu hiệu trầm cảm. Gia đình đã đưa chị Thắm đi chữa trị và có dấu hiệu thuyên giảm.

H.Yen (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news