Tin mới

Vụ nổ khi đang câu cá dưới chân cầu Sài Gòn: Nạn nhân đã tử vong

Thứ ba, 24/03/2015, 10:09 (GMT+7)

Sau gần 10 ngày điều trị tại bệnh viện Chợ Rẫy, dù được các y, bác sĩ tận tình cứu chữa nhưng anh Nguyễn Văn Đức - người câu cá gần chân cầu Sài Gòn đã tử vong.

 

Sau gần 10 ngày điều trị tại bệnh viện Chợ Rẫy, dù được các y, bác sĩ tận tình cứu chữa nhưng anh Nguyễn Văn Đức - người câu cá gần chân cầu Sài Gòn đã tử vong.


Theo tin tức báo Người đưa tin, chiều 23/3, Khoa Phỏng – Tạo hình, bệnh viện Chợ rẫy TP. Hồ Chí Minh cho biết, anh Nguyễn Hữu Đức (37 tuổi, quê Lâm Đồng) nạn nhân của sự cố phóng điện do vi phạm khoảng cách an toàn ở chân cầu Sài Gòn, phường Bình An, quận 2, TP.HCM vào chiều 13/3 vừa qua đã tử vong.

Bác sĩ Trần Đoàn Đạo, trưởng khoa Phỏng – Tạo hình, bệnh viện Chợ Rẫy cho biết, anh Đức sau khi được cấp cứu và nằm viện 9 ngày trong tình trạng sốc do bỏng, dù đã được các y, bác sĩ tích cực điều trị nhưng nạn nhân đã không qua khỏi.

Hiện trường vụ cháy khi nam thanh niên đi câu cá tại quận 2 - Ảnh: Người đưa tin

Trước đó, như tin tức đã đưa, vào chiều tối ngày 13/3, một vụ cháy bất thường đã xảy ra dưới chân cầu Sài Gòn, sau khi một tiếng nổ xuất hiện, nhiều mảnh quần áo bay tung tóe lên không trung. Một người đàn ông đang đi câu cá dưới chân cầu bị bỏng nặng phải nhập viện cứu.

Sau khi sự việc xảy ra, cơ quan chức năng đã xuống hiện trường, tìm hiểu nguyên nhân sự việc.

Theo báo Tri thức trực tuyến, lực lượng chức năng kết luận, khu vực anh Đức ngồi câu cá nằm dưới hành lang an toàn toàn lưới điện 110 kV.

Trong lúc giật, nạn nhân vô tình để cần và lưỡi câu vi phạm khoảng cách an toàn, gây hiện tượng phóng điện.

hoàn cảnh gia đình Đức khó khăn. Từ Lâm Đồng xuống TP HCM lập nghiệp cách đây 15 năm, mẹ anh phải làm mướn nuôi con khôn lớn, giờ đang mang bệnh.

Thường ngày, vợ và con phải trông vào mức thu nhập ít ỏi từ anh Đức.

"Cách đây 2 tháng, do làm công nhân không có việc nên anh chuyển sang làm xe ôm. Kể từ đó, do buồn bã nên buổi chiều anh thường ra chân cầu giải khuây. Ai ngờ sự việc xảy ra...", vợ người đàn ông xấu số nói.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news