Tin mới

Vụ nổ khiến 4 sinh viên chết cháy: Nạn nhân dùng thuốc nổ chế tạo pháo?

Chủ nhật, 12/01/2014, 08:19 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Liên quan đến vụ nổ khu nhà trọ khiến 4 sinh viên chết cháy, cơ quan chức năng bước đầu xác định nguyên nhân gây nổ là do các nạn nhân mua thuốc nổ về tự chế tạo pháo trong phòng.>>Nổ khu nhà trọ, 4 sinh viên Bách Khoa chết cháy>> Vụ nổ tại khách sạn và món nợ tiền trăm triệu của gia chủ

  • Vụ nổ khiến 4 sinh viên chết cháy: Nạn nhân dùng thuốc nổ chể tạo pháo?

    Lực lượng chức năng đang đưa thi thể các nạn nhân ra ngoài (Ảnh Tuổi trẻ)

    Sinh viên Võ Trung Hoàng Văn, ở chung phòng trọ với Hiếu, kể lại: “Cách đây vài ngày, bạn Hiếu ở chung phòng có mua hóa chất, dụng cụ đem về phòng trọ để mày mò chế tạo pháo. Tôi nghe bạn ấy nói là làm pháo nổ để dịp Tết âm lịch sắp tới đưa về quê Đắk Nông chơi”.

    Đến 19 giờ 30 phút ngày 11/1, thi thể các nạn nhân đã được lực lượng cứu hộ cứu nạn thuộc Sở Cảnh sát PCCC TP. HCM đưa ra ngoài. Các nạn nhân thiệt mạng gồm: Nguyễn Hoàng Nhân (22 tuổi, quê Sóc Trăng), Bùi Quốc Lợi (21 tuổi, quê Cần Thơ), Ngô Quang Thiện (20 tuổi, quê Gia Lai); Đoàn Trung Hiếu (23 tuổi, quê Đăk Nông).

    Nạn nhân bị thương là Lê Văn Hạ (20 tuổi quê Gia Lai) đang được cấp cứu tại bệnh viện Trưng Vương trong tình trạng nguy kịch.

    Trước đó khoảng 14h30 chiều ngày 11/1, một số người dân nghe thấy tiếng nổ liên tiếp vang lên tại tầng 2 của gia đình bà Nguyễn Thị Nam (59 tuổi, ngụ tại số nhà 342/29/5 đường Lý Thường Kiệt, P.14.). Ngay sau đó ngọn lửa bùng cháy dữ dội, nhiều người đã mang thiết bị chữa cháy đến dập lửa nhưng không được, liền báo cơ quan chức năng.

    Sau khi nhận được tin báo, lực lượng chữa cháy quận 11 đã đến hiện trường để dập lửa, tuy nhiên sau khoảng 30 phút ngọn lửa mới được khống chế.

    Ngọn lửa được dập tắt, lực lượng chức năng đã phát hiện ít nhất 4 thi thể nạn nhân chết cháy, 1 người bị thương nặng phải nhập viện cấp cứu.

    Bước đầu xác định, các nạn nhân đều là sinh viên Đại học Bách Khoa TP.HCM.

     

     Danh tính 4 sinh viên xấu số

    1. Nguyễn Hoàng Nhân (22 tuổi, quê Sóc Trăng).

    2. Bùi Quốc Lợi (21 tuổi, quê Cần Thơ).

    3. Ngô Quang Thiệp (23 tuổi, quê Gia Lai).

    4. Đoàn Trung Hiếu (23 tuổi, quê Đắk Nông).

       

    H.N

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nổ bình gas