Tin mới

Vụ nổ lớn 6 người tử vong ở Khánh Hòa: Xác định danh tính các nạn nhân

Thứ sáu, 18/08/2017, 17:02 (GMT+7)

Sáng 18/8, một vụ nổ bom kinh hoàng đã xảy ra tại thị trấn Tô Hạp (huyện Khánh Sơn, tỉnh Khánh Hòa) khiến 6 người chết, 1 người bị thương nặng. Điều bất ngờ là 6 nạn nhân tử vong đều là thành viên trong 1 gia đình.

Sáng 18/8, một vụ nổ bom kinh hoàng đã xảy ra tại thị trấn Tô Hạp (huyện Khánh Sơn, tỉnh Khánh Hòa) khiến 6 người chết, 1 người bị thương nặng. Điều bất ngờ là 6 nạn nhân tử vong đều là thành viên trong 1 gia đình.

Theo tin tức từ báo VOV, Tuổi trẻ, thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào khoảng 9h ngày 18/8 tại nhà ông Bo Bo S., người đồng bào Raglai, trú tại thôn Tà Lương, thị trấn Tô Hạp. Khi 2 người đàn ông đang cưa 1 quả bom, không may, quả bom phát nổ khiến 6 người tử vong, 1 người bị thương nặng.

Chiều cùng ngày, Công an tỉnh Khánh Hòa phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ tiến hành phong tỏa hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra nguyên nhân vụ nổ.

Hiện trường vụ nổ bom tại Khánh Hòa. Ảnh Công lý

Danh tính các nạn nhân tử vong trong vụ nổ được xác định gồm: Bo Bo Xiếp (SN 1982), Mấu Minh Ngữ (SN 1994), Mấu Minh nghĩa (SN 2008, em Bo Bo Xiếp), Cao Thị Thanh Vân (SN 2007), Cao Hồng Phi (SN 2014) và Mấu Quốc Dương (SN 1957, là cha vợ của Bo Bo Xiếp, cùng ngụ thôn Tà Lương, thị trấn Tô Hạp, huyện Khánh Sơn, tỉnh Khánh Hòa).Nạn nhân bị thương nặng là Bo Bo Sượng (SN 1962, là cha của Bo Bo Xiếp) và một người khác bị thương nhẹ. Cả hai người này đều ngụ thôn Tà Lương, thị trấn Tô Hạp, huyện Khánh Sơn, tỉnh Khánh Hòa.

Trưa 18/8, ông Huỳnh Ngọc Bông, Chánh Văn phòng UBND tỉnh Khánh Hòa cho biết, đã nhận được thông tin ban đầu về vụ nổ bom khiến 7 người thương vong tại thị trấn Tô Hạp và báo cáo lên lãnh đạo tỉnh.

Ngay trong buổi trưa cùng ngày, Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa Lê Đức Vinh đã chỉ đạo Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Duy Bắc cùng đại diện sở Lao động, Thương binh và Xã hội Khánh Hòa về huyện Khánh Sơn thăm hỏi động viên gia đình các nạn nhân.

Hiện trường xảy ra vụ nổ cũng đang được lực lượng công an bảo vệ nghiêm ngặt để phục vụ công tác điều tra.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nổ bom quả bom