Tin mới

Vụ nổ lớn ở Hà Đông: Vợ khóc ngất chứng kiến chồng tử vong

Thứ bảy, 19/03/2016, 18:46 (GMT+7)

Chứng kiến cái chết kinh hoàng của chồng, vợ ông Cường- nạn nhân tử vong trong vụ nổ lớn ở Hà Đông đã khóc ngất bên những phần thi thể của chồng.

Chứng kiến cái chết kinh hoàng của chồng, vợ ông Cường- nạn nhân tử vong trong vụ nổ lớn ở Hà Đông đã khóc ngất bên những phần thi thể của chồng.

Liên quan đến vụ nổ lớn tại Khu đô thị Văn Phú (Hà Đông, Hà Nội), báo Dân Việt đưa tin, danh tính nạn nhân tử vong được xác định là ông Phạm Văn Cường (SN 1975, Nam Hùng, Nam Trực, Nam Định). Bước đầu xác định, ông Cường là người cưa bình khí tại cửa hàng thu mua phế liệu, dẫn đến vụ nổ.[mecloud]fC8UoxNJsW[/mecloud]

Thời điểm xảy ra vụ nổ, bà Đoàn Thị Nhuận (vợ ông Cường) không có mặt ở hiện trường nên may mắn thoát nạn.

Nhận được tin chồng gặp nạn, bà Nhuận vôị vã về. Chứng kiến cảnh chồng tử vong, thi thể không còn nguyên vẹn, bà Nhuận khóc ngất tại hiện trường và đau xót đi nhặt từng phần thi thể của chồng. Chứng kiến sự việc, nhiều người không khỏi xót xa.

Vụ nổ lớn ở Hà Đông: Người vợ (Áo vàng) đi nhặt từng mảnh thi thể chồng. Ảnh báo Dân Việt

Theo báo Dân Việt, chị Lập (Thanh Oai, Hà Nội) người có mặt tại hiện trường vụ nổ cho hay, hai vợ chồng ông Cường lên Hà Nội thuê nhà ở khu đô thị Văn Phú được nhiều năm nay. Người chồng thường xuyên mua sắt vụn, dầu thải của các công trình xây dựng về.

Liên quan đến vụ nổ, báo Giao Thông cho hay, Công an TP Hà Nội đã có báo cáo ban đầu về vụ việc. Theo đó, vào khoảng 15h10 chiều 19/3, tại vỉa hè TT9 khu đô thị Văn Phú, Hà Đông (đường Lê Trọng Tấn kéo dài) xảy ra một vụ nổ lớn, tạo ra một hố sâu vuông diện tích khoảng 4 m2, sâu khoảng 1 m.

Hậu quả vụ nổ làm 3 người đi đường chết tại chỗ; 1 người chết trên đường đi cấp cứu; 1 người mất tích; 1 người bị thương nặng hiện đang cấp cứu tại Bệnh viện Quân y 103; 6 xe mô tô bị cháy; 1 ô tô bị hư hỏng; các căn hộ từ số 8 đến số 27 TT9; số 75 đến 95 TT20 bị sụt nứt, hư hỏng.

[mecloud]v4yKJ6U6Mi[/mecloud]

H.Yen (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news