Tin mới

Vụ nổ lớn ở Hà Đông: Xót xa tìm thi thể nạn nhân trên nóc nhà

Thứ bảy, 19/03/2016, 21:41 (GMT+7)

Đến khoảng 18h chiều nay, lực lượng chức năng và người nhà của nạn nhân trong vụ nổ lớn tại khu Văn Phú vẫn còn lang thang trên các nóc nhà ở khu vực hiện trường để tìm kiếm từng mảnh thi thể.

Đến khoảng 18h chiều nay, lực lượng chức năng và người nhà của nạn nhân trong vụ nổ lớn tại khu Văn Phú vẫn còn lang thang trên các nóc nhà ở khu vực hiện trường để tìm kiếm từng mảnh thi thể. [mecloud]mvAwO3k6IA[/mecloud]

Liên quan vụ nổ lớn tại khu Đô thị mới Văn Phú (La Khê, Hà Đông, Hà Nội) khiến 5 người chết xảy ra vào chiều nay (19/3), đến khoảng 18h cùng ngày, trên các nóc nhà thuộc khu vực hiện trường, nhiều người vẫn tiếp tục tìm kiếm các mảnh thi thể vương vãi của nạn nhân trong vụ nổ. Còn ở khu vực dưới lòng đường, thân nhân của người xấu số cũng không ngừng khóc và tìm bới những mảnh thi thể bị vùi giữa các lớp đất cát hay giữa đống đổ nát ngổn ngang. Chứng kiến hoàn cảnh này, nhiều người đã không cầm được nước mắt.

Đến cuối chiều, lực lượng chức năng và người thân của nạn nhân vẫn tìm kiếm các mảnh thi thể tại hiện trường vụ nổ

Ngoài xót thương trước cái chết "không lành lặn" của của chủ vựa phế liệu, ai nấy đều cảm thương cho hoàn cảnh bi ai của hai mẹ con người phụ nữ buôn trứng. Bởi trong khi danh tính những nạn nhân khác đã được xác định thì hai mẹ con người phụ nữ xấu số vô danh vẫn nằm lạnh lẽo giữa đường, bên cạnh là chiếc xe chở trứng. Thi thể cháu bé vẫn nằm bên cạnh thi thể mẹ nhưng không ai biết họ là ai, ở đâu. Và cho tới khi họ được xác nhận là chị Đào Thị Soản (32 tuổi) và cháu Đào Thị Quỳnh (8 tuổi), trú tại Thanh Oai, Hà Nội mới là lúc họ được chuyển vào nhà xác Bệnh viện Hà Đông.

Thi thể của nạn nhân xấu số trong vụ nổ kinh hoàng tại khu Văn Phú (Hà Đông)

Theo ghi nhận, đến 21h15, số người tử vong trong vụ nổ đã lên tới 5 người. Ngoài 4 người đã được xác định danh tính trước đó, gồm ông Bùi Chí Quân (53 tuổi, ở Chương Mỹ, Hà Nội); chị Đào Thị Soản (32 tuổi), cháu Đào Thị Quỳnh (8 tuổi, cùng trú tại Thanh Oai, Hà Nội), chủ vựa phế liệu Phạm Văn Cường (41 tuổi, trú tại Nam Trực, Nam Định), thì người xấu số thứ 5 là một phụ nữ (người ngồi trên chiếc xe tải mất lái trong vụ nổ, chưa rõ danh tính). Người này tử vong tại Bệnh viện Quân y 103.

Trước đó, như đã đưa tin, vào khoảng 15h10 chiều nay, tại khu nhà thấp tầng trong Khu đô thị Văn Phú (Hà Đông, Hà Nội) đã xảy ra một vụ nổ cực lớn. Tiếng nổ khủng khiếp phát ra, cách 4-5 km vẫn nghe thấy rõ. 

Vụ nổ xảy ra bất ngờ khiến nhiều người đi đường tử vong và bị thương nặng. Những người sống tại khu vực gần đó vô cùng hốt hoảng khi chứng kiến cảnh tượng này.[mecloud]vv2tqc8uJ4[/mecloud]

Vũ Đậu

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news