Tin mới

Vụ nổ súng 4 người trọng thương ở Hà Nội: Lời kể của nhân chứng

Thứ năm, 11/12/2014, 11:51 (GMT+7)

Nửa đêm, Tuấn dùng súng bắn trọng thương mẹ vợ, vợ và em vợ của mình. Ngoài ra, Tuấn còn bắn bị thương một lái xe taxi khiến anh này bị thương nghiêm trọng.

 

 

Nửa đêm, Tuấn dùng súng bắn trọng thương mẹ vợ, vợ và em vợ của mình. Ngoài ra, Tuấn còn bắn bị thương một lái xe taxi khiến anh này bị thương nghiêm trọng.


Khoảng gần 12h đêm 10/12, trên phố Bùi Xương Trạch, Thanh Xuân, Hà Nội đã xảy ra một vụ nổ súng.

Đối tượng nổ súng được xác định tên là Nguyễn Anh Tuấn (SN 1978, có địa chỉ tại TP. Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc) đã dùng súng bắn trọng thương mẹ vợ, vợ và em trai vợ.

Theo ông Trần Văn Khang, người cao tuổi nhất, cũng là người chứng kiến sự việc xảy ra cho biết: “Lúc ấy vào khoảng 12h đêm, khi tôi vừa đi bán hàng về, chuẩn bị đi ngủ thì nghe có tiếng động lạ, khi tôi mở cửa ra xem thì thấy có một đối tượng đi vào ngõ, trên tay có cầm một khẩu súng màu vàng giắt bên hông thắt lưng.

Được một lúc thì tôi nghe có hai tiếng nổ lớn xảy ra, khi biết được đối tượng dùng súng bắn người tôi đã hô  hoán mọi người. Mọi người không ai dám ra ngoài, đối tượng có súng rất manh động nên không ai dám đến gần”.

Cũng theo ông Khang, ngay sau khi gây án, các nạn nhân được người dân gọi xe taxi đưa đi cấp cứu, nhưng khi xe vừa đến thì đối tượng này đã dùng xúng bắn cả tài xế taxi, khiến anh này bị thương nghiêm trọng.

Sau đó, ông Khang đã gọi cho bà trưởng khu đồng thời hô mọi người gọi điện cho công an phường.

Còn theo bà Nguyễn Thị Vân Anh, tổ trưởng tổ 3, khu 6, Phố Bùi Xương Trạch, Thanh Xuân cho biết: “Tôi đang ở nhà thì nghe mọi người thông báo có sự việc nổ súng xảy ra tại tổ 3, khi tôi đến thì đối tượng đã bỏ trốn khỏi hiện trường. Ngay sau đó tôi đã gọi điện cho đồng chí trưởng công an phường đến. Được khoảng 5 phút thì các đồng chí ấy đến tiến hành khám nghiệm hiện trường. Đồng thời đưa người bị nạn đi cấp cứu”.

Cũng theo thông tin từ bà tổ trường cho biết, đối tượng Tuấn ở địa phương là người ít nói, gia đình đối tượng này chuyển đến đây sinh sống được không 4,5 năm. Bình thường Tuấn không hay tiếp xúc với mọi người.

Đặc biệt, hai vợ chồng nhà Tuấn chỉ có ở nhà vào buổi tối, vì ban ngày hai vợ chồng đi bán quần áo ở chợ Ngã Tư Sở. Thời gian gần đây giữa hai vợ chồng thường xảy ra mâu thuẫn. Tuy nhiên, những mâu thuẫn này chưa đến mức gay gắt.

Ngõ Bùi Xương Trạch nơi xảy ra vụ nổ súng.

Nhận được tin báo, cơ quan công an nhanh chóng có mặt tại hiện trường điều tra nguyên nhân sự việc.

Hiện cơ quan điều tra đang truy bắt Tuấn để sớm làm rõ nguyên nhân xảy ra vụ nổ súng nghiêm trọng.

Trước đó, như thông tin đã đưa, vào khoảng 12h đêm ngày 10/12 tại tổ 3, khu 6, phố Bùi Xương Trạch, Thanh Xuân, Hà Nội đã xảy ra một vụ nổ súng gây sát thương nghiêm trọng.

Đối tượng nổ súng được xác định tên là Nguyễn AnhTuấn đã dùng súng sát hại mẹ vợ là bà Hoàng Thị N (60 tuổi).

Nghe thấy tiếng súng, con gái của bà N chạy ra liền bị Tuấn bắn vào người gục tại chỗ. Không dừng lại ở đó, đối tượng còn tiếp tục nổ súng gây thương tích em trai của vợ khi anh này từ trên gác hai đi xuống.

Mọi việc chỉ dừng lại, khi mọi người hô hào, can ngăn, đối tượng này mới dừng lại và bỏ trốn khỏi hiện trường.

Theo những người dân sinh sống tại khu vực nơi xảy ra vụ việc cho biết, nguyên nhân có thể xuất phát từ mâu thuẫn trong gia đình.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ.

Linh Nhi

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news