Tin mới

Vụ nổ súng bắt chết người ở Phú Quốc: Nghi can Tuấn Em và bạn gái nhiễm HIV

Thứ tư, 05/08/2015, 10:15 (GMT+7)

Liên quan đến vụ nổ súng bắn chết 2 người ở Phú Quốc, các bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Phú Quốc cho biết sức khỏe của nghi can Tuấn Em và bạn gái đã khá ổn định. Tuy nhiên qua kết quả xét nghiệm cho thấy, cả hai đều bị nhiễm HIV.

Liên quan đến vụ nổ súng bắn chết 2 người ở Phú Quốc, các bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Phú Quốc cho biết sức khỏe của nghi can Tuấn Em và bạn gái đã khá ổn định. Tuy nhiên qua kết quả xét nghiệm cho thấy, cả hai đều bị nhiễm HIV.[mecloud]rJilf7NGzt[/mecloud]

(Video: ANTV)

Theo tin tức trên báo VnExpress, khoảng 15h ngày 4/8, tại khu vực Cầu Sấu, trên đường từ thị trấn Dương Đông đến thị trấn An Thới, huyện đảo Phú Quốc, các trinh sát Công an tỉnh Kiên Giang siết chặt vòng vây khu vực Tuấn Em (tên thật là Đỗ Thanh Sơn, 32 tuổi, ngụ khu phố 3, thị trấn Dương Đông, Phú Quốc)- nghi can bắt chết 2 người ở Phú Quốc đêm ngày 1/8.

Phát hiện cảnh sát, Tuấn Em được cho là nổ nhiều phát súng về lực lượng truy bắt làm 2 dân quân bị thương. Sau một loạt đạn khác vang lên, Tuấn Em và một cô gái tên Ng.Th.K.Ng (cùng ngụ khu phố 4) bị trọng thương.

Lực lượng chức năng ập vào khống chế anh ta, đưa đến Bệnh viện đa khoa huyện Phú Quốc.

Vụ nổ súng bắt chết người ở Phú Quốc: Nghi can Tuấn Em và bạn gái nhiễm HIV

Trao đổi trên báo Thanh Niên, bác sĩ Nguyễn Anh Tuấn, Phó giám đốc Bệnh viện đa khoa huyện Phú Quốc cho biết, tình trạng lúc nhập viện Tuấn Em và Ng.Th.K.Ng đều bị thương khá nặng. Cả hai cùng bị vết đạn ngay ngực trái nhưng may mắn viên đạn không đi vào tim mà chỉ bị thấu phổi.

Cũng theo nguồn tin này, Tuấn Em đã được các bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Phú Quốc phẫu thuật dẫn lưu màng phổi. Hiện sức khỏe của Tuấn Em và bạn gái đã khá ổn định. Tuy nhiên, một vị bác sĩ tại Bệnh viện đa khoa Phú Quốc cho biết, qua kết quả xét nghiệm cho thấy cả Tuấn Em và bạn gái đều nhiễm HIV.

Theo kết quả điều tra ban đầu, cách đây hơn một tháng, Tuấn Em và Nguyễn Quốc Bảo (19 tuổi, ngụ khu phố 7, thị trấn Dương Đông) xảy ra mâu thuẫn. Bảo đã dẫn người đến đánh Tuấn Em chảy máu đầu. Ôm hận, nhiều ngày liên tiếp, Tuấn Em để nguyên vết thương, mang súng đi khắp các khu ăn chơi để tìm Bảo trả thù. Biết chuyện, gia đình Bảo đã đến xin lỗi, tuy nhiên Tuấn Em không bỏ qua, quyết "xử" đối thủ.

Tối ngày 1/8, Tuấn Em cùng tô Văn Nhàn (18 tuổi) và Lê Văn Nghĩa (14 tuổi) mang mã tấu đến quán Lion Garden để thanh toán Nguyễn Quốc Bảo. 

Khi đến quán Lion Garden Beer Club, gặp Bảo tại sảnh quán, Tuấn Em và Bảo cự cãi, sau đó Bảo rút dao đâm, nhưng Tuấn Em tránh được. Bảo bỏ chạy thì bị Tuấn Em rút súng bắn 3 phát.

Vụ nổ súng đã khiến Nguyễn Quốc Bảo tử vong, chị Trần Thanh Mai (SN 1984, ngụ thị trấn Dương Đông) đang đứng trong quán nghe điện thoại cũng bị trúng đạn, tử vong tại chỗ.

H.Nguyen (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nghi can