Tin mới

Vụ nổ xe khách tại Lào, 9 người Việt tử vong: Danh tính 3 nạn nhân đầu tiên

Thứ năm, 02/06/2016, 15:14 (GMT+7)

Công an xã  Nghi Kiều đã xác định được danh tính 3 người bị nạn trong vụ nổ xe khách tại Lào khiến 9 người Việt tử vong. Được biết, các nạn nhân đều trú tại xóm Nghi Kiều, Nghi Lộc, Nghệ An.

Công an xã  Nghi Kiều đã xác định được danh tính 3 người bị nạn trong vụ nổ xe khách tại Lào khiến 9 người Việt tử vong. Được biết, các nạn nhân đều trú tại xóm Nghi Kiều, Nghi Lộc, Nghệ An.

Theo tin trên báo Giao thông, sáng ngày 02/6, chiếc xe khách chở 12 người Việt đi từ Lào về cửa khẩu Cha Lo đã bất ngờ bị nổ tung khiến 9 người trên xe chết tại chỗ, 3 người bị thương nặng. [mecloud]OzrqeTavmg[/mecloud]

Bước đầu, công an xã đã xác định được danh tính 3 người bị nạn trong  vụ tai nạn trên là Nguyễn Bá Lợi (SN 1972), Nguyễn Thế Hải, Nguyễn Thế Hậu (chưa rõ năm sinh). Cả 3 nạn nhân đều trú tại xóm 3 Nghi Kiều, Nghi Lộc, Nghệ An.

Hiện trường vụ tai nạn xe khách tại Lào khiến 9 người Việt tử vong. Ảnh: Xuân Hồng

“Trong số 3 nạn nhân, có 2 người là Nguyễn Thế Hải và Nguyễn Thế Hậu là anh em họ. Ngoài 3 nạn nhân ở xã Nghi Kiều còn có 1 nạn nhân nữa được xác định trú tại xã Nghi Lâm nhưng chưa xác định được danh tính” – Chủ tịch xã Nghi Kiều cho biết.

Trước đó, chiếc xe khách chở 12 người Việt đi từ Lào về cửa khẩu Cha Lo đã bất ngờ bị nổ tung sáng 2/ 6 khiến 9 người trên xe chết tại chỗ, 3 người bị thương nặng.Thông tin từ cửa khẩu Quốc tế Cha Lo, huyện Minh Hoá tỉnh Quảng Bình cho biết, đến trưa cùng ngày những nạn nhân vụ nổ xe khách tại Lào vẫn chưa được đưa về Việt Nam. Hiện các cơ quan chức năng Lào vẫn đang xử lý vụ việc. 

Theo thông tin này, vụ nổ xe xảy ra vào sáng cùng ngày. Chiếc xe khách loại 30 chỗ mang biển kiểm soát của Lào - UN 3897 chở 12 người đều quê Nghệ An đang trên đường về cửa khẩu Cha Lo thì bất ngờ bị nổ tung.

Vũ Đậu (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news