Tin mới

Vũ nữ ăn cắp đồng hồ Rolex, giấu ở vùng kín

Thứ tư, 02/04/2014, 14:12 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Một vũ nữ ở Mỹ đã bị buộc tội ăn cắp chiếc đồng hồ Rolex của khách hàng và giấu nó trong âm đạo.

(Tinmoi.vn) Một vũ nữ ở Mỹ đã bị buộc tội ăn cắp chiếc đồng hồ Rolex của khách hàng và giấu nó trong âm đạo.

Christina Lafave là một vũ nữ tại thành phố Las Vegas, bang Nevada, Mỹ, có thể bị cáo buộc đến 20 năm tù vì lấy cắp đồng hồ Rolex của một khách hàng rồi nhét nó trong âm đạo.

Vũ nữ ăn cắp đồng hồ Rolex, giấu ở vùng kín

 

Vũ nữ Christina Lafave. Ảnh: Mirrror

 

Hôm 15/1, Kenneth Herold, một người đàn ông 66 tuổi, thuê cô tẩm quất trong phòng khách sạn mà ông thuê trong thành phố. Vào khoảng 3h sáng cùng ngày, Kenneth gọi nhân viên bảo vệ khách sạn lên phòng và nói với họ rằng Christina lấy đồng hồ Rolex của ông. Vũ nữ phủ nhận cáo buộc. Khi cảnh sát tới khách sạn, Kenneth kể rằng khi mát xa, Christina nói ông cởi đồng hồ để cô có thể mát xa tay của ông. Kenneth đặt nó lên sàn và nó biến mất vài phút sau đó. 

Ban đầu, Christina khẳng định cô không ăn cắp. Cảnh sát đã tìm kiếm chiếc đồng hồ khắp phòng và bằng biện pháp nghiệp vụ khiến Christina phải khai nơi giấu tang vật. Cuối cùng, Christina thừa nhận đã giấu chiếc đồng hồ trong âm đạo. Ngay sau đó, Christina được đưa đến bệnh viện để chụp X-quang. Các nhân viên y tế đã giúp Christina lấy chiếc đồng hồ ra khỏi âm đạo.  

Mặc dù vậy, luật sư bảo vệ cho Christina lại biện hộ rằng cuộc gặp gỡ giữa Kenneth và Christina có sự đồng thuận của hai bên. Vị luật sư này nói ông Kenneth đã cho Christina chiếc đồng hồ nhưng sau đó muốn đòi lại khi không hài lòng với sự phục vụ của cô ấy. 
Hiện, Christina đang được tại ngoại và sẽ phải ra tòa vào ngày 15/5 tới. Nếu bị kết tội ăn cắp chiếc đồng hồ Rolex của khách hàng, Christina có thể sẽ bị phạt tù tới 20 năm. 

Hoàng Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news