Tin mới

Thông tin về bốn nữ sinh đánh hội đồng bạn gái trong trường học

Thứ ba, 12/01/2016, 15:29 (GMT+7)

Liên quan đến vụ nữ sinh Huế bị 4 nữ sinh cùng trường đánh hội đồng ngay trong khuôn viên trường học, thông tin từ Hiệu trưởng trường THCS Trần Phú (Huế) cho biết, bốn học sinh đánh bạn đều có hạnh kiểm không tốt.

Liên quan đến vụ nữ sinh Huế bị bốn nữ sinh cùng trường đánh hội đồng ngay trong khuôn viên trường học, thông tin từ Hiệu trưởng trường THCS Trần Phú (Huế) cho biết, bốn học sinh đánh bạn đều có hạnh kiểm không tốt.

Trên Dân trí, bà Trương Thị Thái Hằng, Hiệu trưởng THCS Trần Phú cho biết, trường THCS Trần Phú đã họp hội đồng kỷ luật và định ra quyết định đình chỉ học tập bốn nữ sinh. Nhưng mẹ của em H. đã vị tha, sợ nếu đuổi bốn em đánh con mình thì quá tội nên đã xin trường tha, không đuổi học.

Nữ sinh Huế bị đánh hội đồng ngay trong trường học. Ảnh cắt từ clip

Cũng theo bà Hằng, sau vụ việc bốn nữ sinh trên đã bị xếp loại đạo đức yếu và tiếp tục theo dõi. Gia cảnh của cả bốn nữ sinh trên đều khó khăn nhưng các em không cố gắng học tập, có hạnh kiểm không tốt, nhiều lần đi xe đạp điện không đội mũ bảo hiểm.

Như trước đó đã phản ánh, một video dài gần ba phút, ghi lại cảnh một nữ sinh bị các bạn nữ  tham gia đánh hội đồng. Mặc cho nạn nhân vừa khóc lóc, van xin, nhóm nữ sinh vẫn đạp ngã nữ sinh ra giữa sàn nhà, vừa đánh, các học sinh nữ này vừa la hét, chửi mắng với những lời lẽ thô tục khiến nhiều người bức xúc.

Vụ việc diễn ra vào ngày 28/12/2015. Nạn nhân là em N.T.H.H. (đang học lớp 7/1). Bốn học sinh tham gia đánh hội đồng đều là học sinh các lớp thuộc khối 7.

Trả lời trên Dân việt về vụ nữ sinh bị bốn bạn gái cùng trường đánh hội đồng tới tấp ngay trong khuôn viên nhà trường, bà Trương Thị Thái Hằng - Hiệu trưởng Trường THCS Trần Phú cho hay, nguyên nhân xảy ra vụ việc là do các nữ sinh trên mâu thuẫn trong chuyện tình cảm yêu đương.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nữ sinh Huế