Tin mới

Vụ nữ sinh lớp 8 rơi từ tầng 3 xuống đất: “Tiên lượng khó qua khỏi”

Thứ hai, 18/05/2015, 09:02 (GMT+7)

Liên quan đến vụ nữ sinh lớp 8 rơi từ tầng 3 xuống đất ở Hà Nội, các bác sỹ đang nỗ lực cứu chữa cho bệnh nhân. Hiện tại tình hình sức khỏe đang rất nguy kịch.

Liên quan đến vụ nữ sinh lớp 8 rơi từ tầng 3 xuống đất ở Hà Nội, các bác sỹ đang nỗ lực cứu chữa cho bệnh nhân. Hiện tại tình hình sức khỏe đang rất nguy kịch.

Chiều 17/5, người dân trên phố Trần Hữu Tước, phường Nam Đồng, quận Đống Đa, Hà Nội bàng hoàng phát hiện nữ sinh lớp 8 tên N.T.H. lao ra khỏi cửa sổ tầng 3 của ngôi nhà, rơi xuống đất.

[mecloud]qqAKLfdJ5v[/mecloud]

Nạn nhân được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đống Đa, sau đó được chuyển sang Bệnh viện Việt Đức do chấn thương quá nặng.

Bệnh nhân H. đang được điều trị tích cực tại bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức (Hà Nội).

Trao đổi với PV, lãnh đạo bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức (Hà Nội) cho biết, vào khoảng 15h, ngày 17/5 phía bệnh viện có nhận được một trường hợp bệnh nhân nữ 14 tuổi có tên N. T. H. Bệnh nhân này được đưa vào viện trong tình trạng đa chấn thương, trong đó có chấn thương sọ não. Hiện tại tình hình sức khỏe đang rất nguy kịch.

Bác sĩ Phạm Gia Anh, người trực tiếp tiếp nhận và theo dõi tình hình sức khỏe của H. cho biết: “Vào khoảng 15h chiều ngày 17/5, bệnh viện tiếp nhận trường hợp bệnh nhân H. được người nhà đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng rất nguy kịch”.

Sau khi tiến hành các biện pháp cấp cứu, phía bệnh viện xác định, nạn nhân bị chấn thương sọ não, biến dạng hàm mặt, thăm dò chấn thương hai bên đùi. Hiện, chỉ số tri giác ở mức 3 (mức rất thấp). Hiện tại, H. đang được các bác sĩ cho thở máy tại phòng khám cấp cứu của bệnh viện. “Tiên lượng bệnh nhân rất khó qua khỏi” - bác sĩ Anh cho hay.

Trước đó, như thông tin đã đưa, sự việc xảy ra tại một ngôi nhà trên phố Trần Hữu Tước (Đống Đa, Hà Nội).

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

Theo thông tin từ những người hàng xóm, vào khoảng 13h30 ngày 17/5, đang trong thời gian nghỉ trưa, một người phụ nữ đi đường nhìn thấy cô gái rơi từ tầng 3 trong ngôi nhà xuống đất và hô hào người dân đến cứu.

Nghe được tin báo, ngay lập tức người cha của cô gái này mở cửa ra ôm con và cầu cứu hàng xóm, mọi người đã đưa cô gái đi cấp cứu bằng xe máy.

Theo tìm hiểu của PV, nạn nhân là N.T.H (học sinh lớp 8) và là một học sinh giỏi trong nhiều năm. Hàng ngày chỉ có H. và bố sống trong ngôi nhà trên, tầng 1 ngôi nhà được ngăn ra cho thuê lại.

Hiện sự việc vẫn đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

Tiểu Phương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news