Tin mới

Vụ nữ sinh tát bạn 50 cái chảy máu mũi: Công an vào cuộc

Thứ năm, 05/05/2016, 15:59 (GMT+7)

Clip nữ sinh tát bạn hộc máu được đăng tải trên mạng xã hội khiến nhiều người xem bức xúc. Clip ghi lại cảnh một nữ sinh tát bạn học 52 lần trong khi không có ai ngăn cản.

Ngày 4/5, clip nữ sinh tát bạn hộc máu được đăng tải trên mạng xã hội khiến nhiều người xem bức xúc.

Clip ghi lại cảnh một nữ sinh tát bạn học 52 lần trong khi không có ai ngăn cản.

Theo nguồn tin từ Tri thức trẻ, vụ việc nói trên xảy ra giữa 2 nữ sinh lớp 8 của trường THCS 15/10 (Tiểu khu Tiền Tiến, TT. Nông Trường, Mộc Châu, Sơn La). Nữ sinh đánh bạn được xác định là T.T.P (SN 2002).

Cán bộ của trường 15/10 cũng xác nhận, sự việc trên xảy ra vào sáng ngày 4/5. Công an TT. Nông Trường cũng đã mời hai em học sinh và gia đình lên giải quyết nhưng chưa có kết quả.

Phòng GD&ĐT huyện Mộc Châu (Sơn La) đang chỉ đạo làm rõ vụ nữ sinh bị tát hộc máu. (Ảnh cắt từ clip).

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, Phó Hiệu trưởng – trường THCS 15/10 (Mộc Châu, Sơn La) xác nhận có vụ việc xảy ra trong trường.

Phó Hiệu trưởng trường THCS 15/10 cho biết: “Hai nữ sinh trên là học sinh lớp 8 của trường, đây là một vụ việc hết sức nghiêm trọng làm ảnh hưởng đến việc học tập các em học sinh khác trong trường. Sau khi nhận được thông tin chúng tôi đã mời phụ huynh hai học sinh cùng các em học sinh đến để làm rõ vụ việc. Chúng tôi cũng đã nhờ cơ quan Công an vào cuộc điều tra làm rõ khi nào có kết quả chúng tôi thông tin lại”.

[mecloud]zyUQs1JaQF[/mecloud]

Trao đổi với Infonet, Trưởng phòng GD&ĐT huyện Mộc Châu Ngô Ngọc Toàn cho biết phòng đã nhận được thông tin về vụ nữ sinh tát bạn nói trên. Phòng đã chỉ đạo điều tra, làm rõ.

Cũng theo ông Toàn, Phòng GD&ĐT cũng đã báo cáo lên Công an huyện Mộc Châu (Sơn La) và đề nghị xử lý nghiêm minh nhằm răn đe người khác.

“Sự việc xảy ra là do mâu thuẫn giữa các cá nhân, còn cụ thể thế nào chúng tôi vẫn đang chờ bên phía Công an làm rõ. Chúng tôi chờ báo cáo của trường và Công an để chúng tôi có hướng xử lý theo quy định của Bộ Giáo dục - Đào tạo và báo cáo lên cấp trên. Chúng tôi được biết, Công an đã làm việc với phụ huynh và các em học sinh”, ông Toàn nói.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news