Tin mới

Vụ nữ sinh trường sân khấu bị sát hại: Một số trang tin đưa tin không chính xác

Thứ ba, 05/06/2018, 22:07 (GMT+7)

Liên quan đến vụ việc nữ sinh trường đại học sân khấu điện ảnh bị sát hại khi đi tìm nhà trọ, một số trang tin đã đưa sai sự thật.

Liên quan đến vụ việc nữ sinh trường đại học sân khấu điện ảnh bị sát hại khi đi tìm nhà trọ, một số trang tin đã đưa sai sự thật.

Theo đó, vào chiều 4/6, người dân ở phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội bàng hoàng phát hiện chị Đặng Cẩm T. (SN 1995, ở quận Ba Đình, hiện là sinh viên trường đại học Sân khấu Điện ảnh) chết trong phòng trọ tại ngõ 12, phố Nguyễn Phúc Lai nên đã báo cho lực lượng công an.

Ngay sau đó, một số trang tin điện tử đã đưa tin phát hiện nạn nhân ở phòng trọ trong tình trạng lõa thể. Đây là thông tin không chính xác.

Cụ thể: Nạn nhân mặc áo bò, mặc váy, có dấu hiệu thể hiện sự cưỡng hiếp. Thông qua công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, bước đầu cho thấy nạn nhân có vết thương ở vùng đầu, cổ và đã bị xâm hại tình dục.

Rà soát nhân chứng và phân tích hình ảnh qua camera an ninh, Công an quận Đống Đa phối hợp với phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.Hà Nội đã xác định và tập trung truy bắt nghi can vụ án là Nguyễn Anh Tú (SN 1983, trú tại phường Hàng Bột, quận Đống Đa).

An ninh - Hình sự - Vụ nữ sinh trường sân khấu bị sát hại: Một số trang tin đưa tin không chính xác

Nghi can Nguyễn Anh Tú. 

Đến khoảng 18h ngày 4/6, cảnh sát đã bắt giữ Nguyễn Anh Tú tại phố Quan Hoa, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu Tú khai nhận, vào tối 3/6, khi nhìn thấy nữ sinh viên T. có ý định hỏi thuê phòng xinh xắn, hắn ta nảy sinh dục vọng nên đã dùng gạch đập và bóp cổ cô gái, lôi vào phòng, thực hiện hành vi hiếp dâm.

Sau đó, nghi phạm đã ngủ qua đêm ngay tại nơi gây án. Đến 14h30 ngày 4/6, nghi phạm lấy ví nạn nhân rồi rời khỏi hiện trường.

Hiện, vụ việc vẫn đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news