Tin mới

Vụ nữ tài xế BMW tông hàng loạt xe máy: Có kẻ gian lấy cắp tiền, điện thoại của người bị thương nằm giữa đường?

Thứ hai, 22/10/2018, 15:21 (GMT+7)

Theo cha của nạn nhân T., có thể khi con ông bị tai nạn, có một số kẻ xấu đã lấy hết giấy tờ và điện thoại nên khi nhập viện vì trên người thanh niên không có bất kỳ giấy tờ tùy thân nào.

Theo cha của nạn nhân T., có thể khi con ông bị tai nạn, có một số kẻ xấu đã lấy hết giấy tờ và điện thoại nên khi nhập viện vì trên người thanh niên không có bất kỳ giấy tờ tùy thân nào.

Sáng 22/10, Bác sĩ Hồ Văn Hân - Trưởng phòng Kế hoạch Tổng hợp bệnh viện Nhân dân Gia Định cho biết, khoảng 23h30 ngày 21/10, bệnh viện Nhân Dân Gia Định tiếp nhận 5 nạn nhân trong vụ nữ tài xế BMW tông hàng loạt xe máy ở khu vực Hàng Xanh.

Theo đó, có 2 trường hợp là anh em ruột Ngô Chí Bảo và Ngô Hoàng Phúc (ngụ Bình Dương) bị thương nhẹ, xây xát phần mềm nên sau khi xử trí vết thương cả hai đã được xuất viện.

Nạn nhân B. sau khi phẫu thuật đã tạm ổn định

Ba trường hợp bị thương nặng đang được cấp cứu tại Khoa Hồi sức Ngoại bao gồm anh P.H.B (24 tuổi ngụ Khánh Hoà) nhập viện trong tình trạng gãy 1/3 xương đùi trái. Sau khi vào bệnh viện, các bác sĩ đã hồi sức và tiến hành phẫu thuật cấp cứu.

Trường hợp thứ hai là H.H.Đ (nam, 42 tuổi, ngụ Bình Thạnh TP HCM) nhập viện trong tình trạng đa chấn thương (chấn thương sọ não, chấn thương cột sống cổ, gãy xương bàn chân trái.... ). Sau khi cấp cứu, hiện nạn nhân H.H.Đ đã qua nguy kịch, bác sĩ tiếp tục theo dõi.

Nặng nhất và khó tiên lượng là nạn nhân là C.T.T (25 tuổi, ngụ quận 10 TPHCM). T.T bị đa chấn thương hàm mặt, ngực, tiên lượng rất nặng vì chấn thương sọ não đang hôn mê sâu, chỉ còn 3 điểm. T.T đang được chăm sóc tích cực tại Khoa Hồi sức ngoại Bệnh viện.

"Tỉnh dậy, tôi thấy người bị thương nằm la liệt"

Anh Ngô Chí Bảo kể, khoảng 23h anh chở em trai lưu thông theo hướng từ quận 10 về ngã tư Hàng Xanh để về nhà ở Bình Dương. Khi tới vòng xoay Hàng Xanh thì đang lúc đèn đỏ.

Bảo dừng xe sau vạch vôi, chờ đèn tín hiệu giao thông chuyển mau xanh để lưu thông tiếp thì bất ngờ có một cú va đập mạnh từ đằng sau. Nạn nhân này văng ra xa và bất tỉnh tại chỗ.

Hiện trường vụ tai nạn tại ngã tư Hàng Xanh.

"Ít phút sau, tôi hồi tỉnh mở mắt thì thấy mình nằm kế bên chiếc xe hơi gây tai nạn, khung cảnh rất hỗn loạn. Mảnh vỡ xe cộ và người nằm ngổn ngang, khoảng 4-5 người. Em nhìn quanh tìm em trai thì thấy nó cũng đang bất tỉnh gần đó. Tôi vội nhờ mọi người kêu taxi để đưa em trai vào bệnh viện cấp cứu”, anh Ngô Chí Bảo kể.

Anh Bảo cùng người em may mắn chỉ bị xây xát nhẹ phần mềm, nên sau khi được các bác sĩ xử lý vế thương 2 người được xuất viện. Chiếc xe gắn máy của Bảo bị hư hỏng và đang bị cơ quan tạm giữ để điều tra.

9h ngày 22/10, tại khoa hồi sức ngoại, bố của nạn nhân C.T.T. vẫn chưa tỉnh lại. Ông cho biết T. mới vào làm ngân hàng một tháng nay.

Khuya hôm qua, T. báo đi dự tiệc với bạn nhưng khuya chưa thấy về, nên ông gọi cho con thì điện thoại không liên lạc được.

Sau đó, người cha gọi cho vài người bạn của con nhưng không ai biết T. đi đâu. Gia đình lên mạng xem thông tin thì thấy có vụ Tai nạn giao thông ở Hàng Xanh.

"Sáng 22/10, tôi chạy vào bệnh viện hỏi thăm thì được hướng dẫn xuống khoa Hồi sức ngoại vì ở đó có tiếp nhận 1 thanh niên bị hôn mê. Khi nhập viện người này không có giấy tờ hay điện thoại nên bác sĩ không thể báo cho người thân. Và khi đó ông mới biết đúng là T", người cha kể.

Theo ông, có thể khi con ông bị tai nạn thì có một số kẻ xấu đã lấy hết giấy tờ và điện thoại.

Bà Nga ngồi trong xe sau tai nạn

Cũng trong sáng 22/10, bệnh nhân P.H.B đã được chuyển từ khoa Ngoại Hồi sức bệnh viện Nhân dân Gia Định xuống khoa Ngoại Chấn thương Chỉnh Hình để theo dõi và điều trị tiếp.

Chị H., mẹ của nạn nhân P.H.B (24 tuổi, ngụ Khánh Hoà) cho biết, chị vừa mới xuống xe đò và vào ngay bệnh viện thăm con trai.

Tối qua, lúc khoảng 0h, chị nhận được điện thoại của con báo là bị tai nạn giao thông đang nằm bệnh viện cấp cứu.

"Nghe xong điện thoại, tôi vội bắt xe vào TP HCM và vừa mới tới bệnh viện trong ít phút. Nghe con kể lại là nó đang dừng xe chờ hết đèn đỏ thì bất ngờ bị người ta đụng phải", mẹ B. nói.

B. là sinh viên ĐH Bách Khoa TP.HCM. Hiện bác sĩ đã phẫu thuật xử lý vết thương cho B. Theo bác sĩ Nguyễn Việt Trung, Trưởng khoa Ngoại Chấn thương Chỉnh hình hiện B. đã tỉnh, sinh hiệu ổn định tuy nhiên còn phải theo dõi. Đối với người bị gãy xương đùi thì thời gian phục hồi khoảng 3 tháng.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news