Tin mới

Vụ nữ trưởng phòng bị sát hại qua lời kể của chồng và con gái

Thứ bảy, 08/11/2014, 06:56 (GMT+7)

Nghĩ vợ đi ra ngoài, ông Thắng đi nấu ăn. Khi nghe con gái khóc thét ở tầng 2, ông chạy lên thấy vợ nằm sõng soài bên vũng máu, đã tắt thở từ trước đó.

Nghĩ vợ đi ra ngoài, ông Thắng đi nấu ăn. Khi nghe con gái khóc thét ở tầng 2, ông chạy lên thấy vợ nằm sõng soài bên vũng máu, đã tắt thở từ trước đó.

 

Liên quan đến vụ nữ trưởng phòng bị sát hại chiều 6/11, cả chồng và con gái của nạn nhân cho biết, sự việc diễn biến quá nhanh khiến cả hai đều bàng hoàng trước cái chết của bà Bích.

“Cả buổi trưa cháu ngồi học vẫn không thấy có tiếng động gì. Như mọi khi cháu đóng cửa đi học, nhưng hôm đó lúc đi học cháu thấy có người đàn ông đội mũ vừa đi xe của mẹ từ nhà ra. Nghĩ là người quen mượn xe mẹ nên cháu không để ý rồi tiếp tục đi học. Ai ngờ khi đi học về thì ra nông nỗi này... !”, P.T.N con bà Bích nghẹn ngào chia sẻ.

Vụ nữ trưởng phòng bị sát hại qua lời kể của chồng và con gáiNgôi nhà nơi xảy ra vụ án mạng đau lòng. Ảnh: Khampha.vn

Ông Phạm Văn Thắng (chồng nạn nhân) cũng thẫn thờ cho biết: “Như thường lệ tôi đi làm cả ngày ngày đến chiều mới về nhà. Khi tôi cùng con gái về tới nhà thì không thấy xe của vợ đâu. Nghĩ vợ đi ra ngoài nên tôi đi nấu ăn. Mãi đến khi cháu Nhàn khóc thét lên thì tôi chạy lên thấy vợ nằm sõng soài bên vũng máu. Khi lại gần thì thấy vợ mình đã tắt thở từ trước đó.”

Trên Zing.vn dẫn lời con gái bà Bích cho biết, đầu giờ chiều 6/11, khi chuẩn bị đi học có ra lan can phơi khăn mặt. Khi nhìn xuống sân tầng một phát hiện bóng dáng người đàn ông mặc áo sơ mi trắng giắt xe máy đi ra ngoài đường. Do đứng trên cao nhìn xuống nên Nhàn thoáng thấy lưng người đàn ông. Theo mô tả của N., bộ dạng người này giống với thợ sửa tủ cho gia đình cách đó ít hôm.

Theo người thân của nạn nhân xấu số, vài hôm trước đó, gia đình chị Bích có thuê người đàn ông đến sửa tủ, hai bên không xảy ra mâu thuẫn. Hai ngày sau thì xảy ra án mạng.

Một số người thân, đồng nghiệp của bà Bích cho biết, gần đây, bà mắc chứng đau dạ dày nên sức khỏe suy giảm nên đã xin phép cấp trên nghỉ dưỡng bệnh một tháng. Sự việc đau lòng trên xảy ra khi bà chưa nghỉ hết 2 ngày. 

Như tin tức đã đưa, vào khoảng 17h ngày 6/11, tại số nhà 45/06, đường Phú Thứ, phường Phú Sơn, TP. Thanh Hóa đã xảy ra một vụ án mạng kinh hoàng. Nạn nhân được xác định là bà Phạm Hồng Bích (SN 1970) được chồng và con gái phát hiện trong nhà tắm với tư thế bị cột chặt 2 tay, miệng bịt băng dính, đã tử vong.

Bà Bích đang giữ chức Trưởng phòng Tổ chức Hành chính Trung tâm xúc tiến Đầu tư Thương mại và Du lịch Thanh Hóa. Chồng bà là hiệu phó một trường THPT trong tỉnh.

Theo thông tin từ cơ quan chức năng, kết quả khám nghiệm cho thấy nạn nhân bị đa chấn thương vùng đầu với nhiều vết chém phía sau đầu, vùng mặt bầm dập, nổ hai mắt, phần đầu biến dạng, đứt động mạch cổ. Sau khi gây án, hung thủ đã lấy xe máy, ví và hai chiếc điện thoại di động. 

Theo H.Minh (tổng hợp)/Người Đưa Tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news