Tin mới

Vụ ô tô chở gia đình lao xuống sông ở Hội An: Xót xa cảnh vớt thi thể bé trai 6 tuổi

Thứ sáu, 25/01/2019, 14:21 (GMT+7)

Vụ ô tô chở gia đình lao xuống sông ở Hội An: Xót xa cảnh vớt thi thể bé trai 6 tuổi, thi thể hai vợ chồng đã được đưa lên bờ từ sáng.

Vào khoảng 9h45 phút sáng nay ngày 25/1, thi thể của cháu Chu Thế Phúc Hưng (SN 2013) bị mắc kẹt trong xe ô tô chở cả gia đình lao xuống sông Hoài (Hội An, Quảng Nam) đã được đưa lên bờ. 

Thông tin trên báo Vietnamnet cho hay vào khoảng 9h45 phút sáng nay ngày 25/1, thi thể của cháu Chu Thế Phúc Hưng (SN 2013) bị mắc kẹt trong xe ô tô chở cả gia đình lao xuống sông Hoài (Hội An, Quảng Nam) đã được đưa lên bờ. 

Trước đó, thi thể của ông Chu Tùng Giang và bà Đào Thị Hiền đã được lực lượng cứu hộ đưa lên bờ.

Thi thể của bé trai 6 tuổi được trục vớt. Ảnh: Vietnamnet

Thông tin trước đó trên báo Trí thức trẻ cho hay vào khoảng 1h30 sáng nay, ông Chu Tùng Giang (SN 1977, trú quận Cầu Giấy, TP Hà Nội) điều khiển ô tô BKS 43A-330.45 chở theo vợ là Đào Thị Hiền (SN 1977) và con trai là Chu Thế Phúc Hưng (SN 2013) và con gái Chu Ngân Linh (SN 2005) đi đến đoạn cầu Cẩm Nam (P.Cẩm Nam, TP Hội An).

Chiếc ô tô 4 chỗ được trục vớt. Ảnh: Vietnamnet

Khi đi đến đây, ông Giang bất ngờ lái ô tô chở cả gia đình lao xuống sông Hoài tự tử. 
Khi vụ tai nạn xảy ra, cô con gái Chu Ngân Linh may mắn bơi vào bờ thoát chết. 3 người mắc kẹt trong xe dẫn đến tử vong gồm: chồng là Chu Tùng Giang, vợ là Đào Thị Hiền và con trai là Chu Thế Phúc Hưng.

Ông Nguyễn Văn Sơn - Phó Chủ tịch TP Hội An cho hay nguyên nhân được xác định là nghi vỡ nợ nên người chồng điều khiển ở tô chở vợ theo cùng 2 người con đã lao xuống sông tự tử.

Hiện nguyên nhân của vụ việc đang được điều tra và làm rõ.

Minh Di  (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news