Tin mới

Vụ ô tô lao xuống vực 3 người chết ở Lạng Sơn: Xác định nguyên nhân

Thứ năm, 31/03/2016, 16:48 (GMT+7)

Liên quan đến vụ xe ô tô lao xuống vực khiến 3 người chết ở Lạng Sơn, cơ quan chức năng xác nhận do lái xe không làm chủ được tốc độ khi đi qua đoạn đường bé và có vị trí khá hiểm trở.

Liên quan đến vụ xe ô tô lao xuống vực khiến 3 người chết ở Lạng Sơn, cơ quan chức năng xác nhận do lái xe không làm chủ được tốc độ khi đi qua đoạn đường bé và có vị trí khá hiểm trở.

Vụ Tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra vào khoảng 15h30 ngày 30/3 tại đường liên thôn Còn Phạc, địa phận Bản Rọi, xã Thanh Lòa, huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn.

Vào thời điểm trên, xe ô tô 7 chỗ mang BKS: 12A-03712 do tài xế Mè Đình Thưởng (SN 1989, trú tại tổ 5, khối 12, phường Hoàng Văn Thụ, thành phố Lạng Sơn) điều khiển chở theo 10 lao động từ hướng biên giới Việt Nam- Trung Quốc về thành phố Lạng Sơn. Khi đến địa phận trên, xe ô tô đã lao xuống vực sâu 30m, khiến 3 người chết, 7 người bị thương.

Hiện trường vụ tai nạn giao thông. Ảnh internet

Danh tính nạn nhân tử vong được xác định: Lò Văn Hùng, sinh năm 1989, trú tại Mường Than, Than Uyên, Lai Châu; Triệu Văn Quý, sinh năm 1976, Đồng Luông, Hòa Lạc, Hữu Lũng và Đinh Văn Mười, sinh năm 1982, Bản Đổng, Thạch Đạn, Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn.

Theo tin tức trên báo VOV, nguyên nhân ban đầu vụ tai nạn được xác định là do tài xế không làm chủ được tốc độ, khi đi qua đoạn đường bé, có vị trí hiểm trở. Cũng theo nguồn tin này, tại cơ quan công an tài xế Thưởng cho biết hiện chưa có giấy phép lái xe và đang lái xe thuê.

Liên quan đến vụ tai nạn, hiện các nạn nhân bị thương đag được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Lạng Sơn. Theo tin tức trên báo VnExpess, hiện các nạn nhân đã qua cơn nguy kịch.

Kể lại giây phút xảy ra vụ tai nạn giao thông kinh hoàng, anh Lò Văn Bất (19 tuổi, xã Mường Than, Than Uyên, Lai Châu) cho hay: “Lúc xe từ trên đường rơi xuống vực, tôi chỉ biết bám chặt tay vào thành ghế trước và ngất đi. Khi tỉnh lại, tôi mới biết anh họ là Lò Văn Hùng (27 tuổi) ngồi ghế đầu và hai người ngồi ghế cuối mất rồi”.

Cũng theo anh Bất, các nạn nhân trong vụ tai nạn đều đi làm thuê ở Trung Quốc về.

H.Yen (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news