Tin mới

Không khởi tố vụ nữ nhân viên hàng không bị hành hung

Thứ bảy, 29/10/2016, 20:43 (GMT+7)

Liên quan đến vụ nữ nhân viên hàng không bị hành hung, Công an Hà Nội đã thống nhất với Viện kiểm sát nhân dân thành phố không khởi tố vụ án.

Liên quan đến vụ nữ nhân viên hàng không bị hành hung, Công an Hà Nội đã thống nhất với Viện kiểm sát nhân dân thành phố không khởi tố vụ án.

Theo tin tức được báo Giao thông, Người Lao Động, Tri Thức Trực Tuyến đăng tải UBND TP Hà Nội vừa báo cáo Thủ tướng Chính phủ kết quả xử lý vụ 2 hành khách đánh nữ nhân viên hàng không tại sân bay Nội Bài ngày 18/10 vừa qua.

Nữ nhân viên hàng không bị hành hung. Ảnh internet

Cụ thể, Công an Hà Nội đã làm việc với Tổng công ty Hàng không Việt Nam, Cảng Hàng không quốc tế Nội Bài và các bên liên quan. Tuy nhiên, do nữ nhân viên hàng không N.L.Q.A từ chối giám định tỷ lệ thương tật và Tổng Công ty Hàng không cũng như Cảng Hàng không quốc tế Nội Bài đánh gia sự việc chỉ gây mất an ninh, trật tự nên Công an Hà Nội đã thống nhất với Viện Kiểm sát nhân dân cùng cấp không khởi tố vụ án.

Trước đó vào lúc 14h ngày 18/10, chị N.L.Q.A, nhân viên của Trung tâm khai thác Nội Bài đã dùng điện thoại di động quay lại hình ảnh hành khách Đào Vịnh Thuấn và Trần Dương Tùng có hành vi lăng mạ, chửi bới nhân viên khu vực soi chiếu, vì bị chậm chuyến bay. Sau đó, 2 hành khách có hành vi xúc phạm và hành hung nữ nhân viên Nguyễn Lê Quỳnh Anh.

Sau khi xảy ra vụ việc, Thủ tướng yêu cầu Chủ tịch UBND Hà Nội chỉ đạo các cơ quan chức năng khẩn trương làm rõ và báo cáo kết quả. 

H.Yên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Đào Vịnh Thuấn