Tin mới

Vụ PGĐ Agribank Hương Khê cùng nữ giáo viên phê ma tuý: Đình chỉ chức vụ "sếp" ngân hàng

Chủ nhật, 23/12/2018, 18:41 (GMT+7)

Sau khi bị công an bắt quả tang đang phê ma tuý, ông Tô Hữu Tài - PGĐ Agribank chi nhánh huyện Hương Khê đã bị đình chỉ chức vụ, chờ kết luận điều tra.

Sau khi bị công an bắt quả tang đang phê ma tuý, ông Tô Hữu Tài - PGĐ Agribank chi nhánh huyện Hương Khê đã bị đình chỉ chức vụ, chờ kết luận điều tra.

Ngày 23/12, ông Võ Văn Nhất - Giám đốc ngân hàng Agribank Hà Tĩnh II cho biết, đơn vị này đã có quyết định đình chỉ chức vụ đối với ông Tô Hữu Tài - PGĐ Agribank chi nhánh huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) vì liên quan đến việc sử dụng ma tuý trong quán karaoke.

Sau khi đình chỉ chức vụ ông Tài, Agribank sẽ bố trí nhân sự khác để đảm bảo hoạt động ổn định của chi nhánh này.

Hiện trường cơ quan chức năng bắt quả tang.

"Khi có kết luận chính thức từ công an, chúng tôi sẽ có hình thức kỷ luật tiếp theo, nghiêm minh đối với ông Tài theo quy định của pháp luật và ngân hàng", Giám đốc Agribank Hà Tĩnh II nói.

Như đã đưa tin trước đó, tối 21/12, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm ma tuý Công an tỉnh Hà Tĩnh phối hợp Công an huyện Hương Khê ập vào kiểm tra phòng Vip8, karaoke Dubai tại thị trấn Hương Khê.

Tang vật công an thu giữ.

Tại đây, cơ quan chức năng phát hiện 13 người (7 nam và 6 nữ) đang có hành vi sử dụng ma tuý. Tiến hành test nhanh cho thấy, cả 13 người trên đều dương tính với ma tuý.

Tại hiện trường, lực lượng chức năng thu giữ gói nylon màu xanh bên trong chứa thảo mộc khô màu nâu (cỏ Mỹ), 3 viên nén màu xám hình lục giác (ma túy tổng hợp), túi nylon chứa tinh thể màu trắng (ma túy dạng đá) và nhiều tang vật liên quan phục vụ việc sử dụng ma túy.

Bước đầu, những người này khai nhận, trong lúc tổ chức sinh nhật cho một người trong nhóm thì mọi người rủ nhau sử dụng ma túy.

Trong số 13 người sử dụng ma tuy bị bắt trên có ông Tô Hữu Tài - PGĐ Agribank chi nhánh huyện Hương Khê; 1 cán bộ bảo hiểm ngân hàng; 1 cán bộ kiểm lâm, cô Trần Thị T. H. (giáo viên tiểu học Hương Trà, Hương Khê); cô Nguyễn Thị L.Q. (kế toán trường mầm non Phúc Trạch).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news