Tin mới

Vụ PGĐ Agribank Hương Khê cùng nữ giáo viên phê ma tuý: Đồng nghiệp nói gì?

Thứ hai, 24/12/2018, 09:58 (GMT+7)

Nghe tin Phó giám đốc chi nhánh bị bắt vì tham gia tiệc ma túy, ông Nguyễn Quốc Tuấn, Giám đốc chi nhánh Agribank huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh cho biết rất bất ngờ bởi ông T. vốn là người chăm chỉ, không hề có biểu hiện của sự sa ngã.

Nghe tin Phó giám đốc chi nhánh bị bắt vì tham gia tiệc ma túy, ông Nguyễn Quốc Tuấn, Giám đốc chi nhánh Agribank huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh cho biết rất bất ngờ bởi ông T. vốn là người chăm chỉ, không hề có biểu hiện của sự sa ngã.

Lực lượng chức năng đang tiến hành khám xét hiện trường. Ảnh Công an Hà Tĩnh

Như tin đã đưa, khoảng 21h30 ngày 21/12, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm ma tuý Công an tỉnh Hà Tĩnh phối hợp Công an huyện Hương Khê ập vào kiểm tra phòng Vip8 karaoke Dubai tại thị trấn Hương Khê và phát hiện 13 đối tượng (7 nam và 6 nữ) dương tính với chất ma tuý.

Trong số này có ông Tô Hữu Tài (SN 1979, trú tại TP Hà Tĩnh), Phó giám đốc chi nhánh Agribank huyện Hương Khê, 1 cán bộ kiểm lâm, 1 nữ giáo viên và 1 nữ kế toán trường học.

Ngày 22/12, ông Nguyễn Quốc Tuấn, Giám đốc chi nhánh Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank) huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh, cho biết rằng ông thấy rất bất ngờ khi ông Tài bị bắt vì tham gia bữa tiệc này.

"Thực tình khi nghe thông tin anh Tài bị lực lượng chức năng bắt giữ vì hành vi sử dụng ma túy, tôi rất bất ngờ. Anh Tài là một cán bộ lâu năm, trong công việc luôn rất chăm chỉ và không hề có những biểu hiện của sự sa ngã", trên báo Người lao động dẫn lời ông Tuấn nói.

Ông Tuấn cũng chia sẻ rằng đã nắm được thông tin qua báo chí nhưng hiện tại đang chờ tin cụ thể từ cơ quan công an điều tra.

Ngày 23/12, trao đổi với PV Trí thức trẻ, ông Võ Văn Nhất - Giám đốc ngân hàng Agribank Hà Tĩnh II cho biết, đơn vị này đã có quyết định đình chỉ chức vụ đối với ông Tô Hữu Tài vì liên quan đến việc sử dụng ma tuý trong quán karaoke.

Sau khi đình chỉ chức vụ ông Tài, Agribank sẽ bố trí nhân sự khác để đảm bảo hoạt động ổn định của chi nhánh này.

Trong khi đó, ông Trần Đình Hùng - Trưởng phòng giáo dục huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) cũng cho biết, phía phòng hiện đã nắm được thông tin bắt một nữ giáo viên và một nữ kế toán trường học vì sử dụng trái phép chất ma tuý trong quán karaoke.

Theo ông Hùng, nữ giáo viên bị bắt quả tang sử dụng ma tuý là Trần Thị T. H., hiện đang công tác giảng dạy tại trường Tiểu học Hương Trà. Người còn lại là nữ kế toán Nguyễn Thị L. Q. công tác tại trường Mầm non Phúc Trạch.

Đức Hoà (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news