Tin mới

Vụ phát hiện thi thể đôi nam nữ chết bí ẩn: Hé lộ chi tiết bất ngờ

Thứ tư, 18/07/2018, 14:57 (GMT+7)

Hồ nước tại thôn Thanh Hà, xã Nam Sơn, Sóc Sơn, Hà Nội) nơi phát hiện thi thể của đôi nam nữ vào sáng ngày 15/7 rộng hàng nghìn m2 khá vắng người qua lại và trước đây tại địa điểm này cũng đã từng có người tử vong.

Hồ nước tại thôn Thanh Hà, xã Nam Sơn, Sóc Sơn, Hà Nội) nơi phát hiện thi thể của đôi nam nữ vào sáng ngày 15/7 rộng hàng nghìn m2 khá vắng người qua lại và trước đây tại địa điểm này cũng đã từng có người tử vong. 

Báo Gia đình & Xã hội đưa tin cho hay liên quan đến sự việc phát hiện thi thể đôi nam nữ chết ví ẩn dưới hồ nước ở Sóc Sơn (Hà Nội), tính đến thời điểm hiện tại, nguyên nhân dẫn đến cái chết của 2 nạn nhân xấu số vẫn là điều bí ẩn chưa có lời giải đáp.

Hồ tại thôn Thanh Hà nơi phát hiện thi thể đôi nam nữ chết bí ẩn. Ảnh: Báo Gia đình & Xã hội

Theo chia sẻ của một người dân sinh sống tại xóm 3, thôn Thanh Hà, xã Nam Sơn cho biết: "Sáng ngày 15/7, khi tôi đang chuẩn bị bữa sáng cho gia đình thì bất ngờ nghe thấy những tiếng hô hoán thất thanh. Khi chạy ra tới nơi, tôi đã thấy một vài người đang vây quanh chiếc cống nơi phân đôi hồ nước. Dưới làn nước trong xanh, cạnh tấm lưới là thi thể một người phụ nữ trạc tầm 30 tuổi. Trước đây ở hồ này cũng từng có người tử vong khá khó hiểu. Chính vì lý do đó, mà nhiều người không dám bén mảng tới hồ nước này vào những thời điểm vắng người qua lại".

Trước đó, Trí thức trẻ đưa tin cho hay vào khoảng hơn 5h sáng ngày 15/7, trong lúc đang đi tập thể dục, một số người dân sinh sống tại thôn Thanh Hà, xã Nam Sơn, huyện Sóc Sơn, Hà Nội tá hỏa khi phát hiện thi thể của một cô gái trẻ nổi lập lờ trên mặt nước. 

Ngay sau đó, sự việc đã được thông báo đến cơ quan chức năng. 

Ông Nguyễn Quang Hòa, Chủ tịch UBND xã Nam Sơn cho biết, trong số hai nạn nhân có một phụ nữ tên H. (27 tuổi, công dân địa phương), người đàn ông còn lại chưa rõ danh tính.

Ngay sau khi nhận được thông tin, Công an huyện Sóc Sơn, Công an xã Nam Sơn đã có mặt tại hiện trường trục vớt thi thể, tiến hành công tác khám nghiệm.

Vụ việc hiện vẫn đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra và làm rõ.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news