Tin mới

Vụ phát hiện xác người phụ nữ trong bao tải: Xác định danh tính nạn nhân

Thứ hai, 23/05/2016, 15:10 (GMT+7)

Liên quan đến vụ việc phát hiện xác người phụ nữ trong bao tải gần chung cư ở Sài Gòn, cơ quan chức năng đã vào cuộc và xác định được danh tính nạn nhân.

Liên quan đến vụ việc phát hiện xác người phụ nữ trong bao tải gần chung cư ở Sài Gòn, cơ quan chức năng đã vào cuộc và xác định được danh tính nạn nhân.[mecloud]ptawZY3Ou4[/mecloud]

Theo tin tức trên báo Người Lao Động, Tri Thức Trẻ, danh tính người phụ nữ bị sát hại nhét vào trong bao tải tên Hương (SN 1974, ngụ quận 2, TP HCM). Nguồn tin này cho hay, theo người nhà nạn nhân, bà Hương rời nhà vào khoảng 14h30 ngày 22/5, đi làm móng tay và không thấy trở về nhà.

Thời điểm bà Hương ra khỏi nhà có mang theo nhiều nữ trang. Được biết, trước khi xảy ra sự việc, bà Hương bị mất xe máy vừa mới mua.

Khám nghiệm hiện trường vụ việc. Ảnh Dân Trí

Bước đầu, kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, nạn nhân bị giết và bị trói chặt tay chân. Sau khi bị sát hại, hung thủ bỏ nạn nhân vào trong bao tải để ở khu đất trống gần chung cư Thạnh Mỹ Lợi (Quận 2, TP HCM).

Liên quan đến vụ việc, theo báo Dân Trí, hiện lực lượng chức năng đang tạm giữ một người đàn ông để phục vụ công tác điều tra.

Trước đó, báo VnExpress, Pháp luật TP HCM đăng tải, vào sáng ngày 23/5, một người phụ nữ đi nhặt ve chai ở bãi đất trống gần chung cư Thạnh Mỹ Lợi (quận 2, TP HCM) đã phát hiện một bao tải trắng ở gần bụi cây.

Nghĩ bên trong chứa phế liệu, người phụ nữ này mở bao tải ra thì tá hỏa phát hiện thi thể một người ở phụ nữ ở bên trong.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt phong tỏa hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.[mecloud]yyMyb5r8Fu[/mecloud]

H.Yên (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news