Tin mới

Vụ phóng hỏa 3 người chết ở miền Tây: Hung thủ đến dự đám tang nạn nhân

Thứ năm, 28/05/2015, 14:56 (GMT+7)

Sau khi phóng hỏa khiến 3 người chết ở miền Tây, hung thủ Gia vẫn ung dung đến hỏi thăm, phụ giúp đám tang.

Sau khi phóng hỏa khiến 3 người chết ở miền Tây, hung thủ Gia vẫn ung dung đến hỏi thăm, phụ giúp đám tang.

Trao đổi trên báo chí, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Vĩnh Long cho biết đang hoàn tất các thủ tục để khởi tố vụ án phóng hỏa khiến 3 người chết ở xã Trung Thành Tây, huyện Vũng Liêm. Nạn nhân là anh Nguyễn Đức Thắng (37 tuổi), cùng vợ là Đặng Thị Thúy (33 tuổi) và con gái Nguyễn Ngọc Hân (4 tuổi). Nghi can được xác định là Trần Quốc Gia (38 tuổi, ngụ ấp Đông Hậu, xã Đông Bình, thị xã Bình Minh, tỉnh Vĩnh Long).

Vụ phóng hỏa 3 người chết ở miền Tây: Hung thủ đến dự đám tang nạn nhân (ảnh nld)

Tại cơ quan điều tra, Gia khai nhận do anh Thắng ngăn cấm tình càm giữa Gia và chị X. (23 tuổi, em gái anh Thắng), nên Gia đã nẩy sinh ý định giết người.

Ngày 25/5, Gia xuống nhà cha mẹ ruột anh Thắng tại ấp Trung Hiếu, xã Trung Thành Tây phụ giúp gia đình sạ lúa. Sau đó, Gia về nhà ở thị xã Bình Minh và đi nhậu cùng bạn bè. Khi nhậu, Gia nhớ lại chuyện nhiều lần anh Thắng phản đối chuyện tình cảm nên đã mua xăng rồi quay lại nhà anh Thắng gây án.

Khoảng 2h ngày 26/5, Gia đã lẻn vào nhà anh Thắng, tạt xăng vào chiếc giường nơi vợ chồng anh Thắng và con gái ngủ, châm lửa đốt.

Liên quan đến vụ việc, báo Dân Trí đưa tin, sau khi gây án Giá vẫn ung dung đến hỏi thăm, phụ giúp gia đình chuẩn bị đám tang cho chị Thúy và con gái. Tuy nhiên, khi nhìn di ảnh chị Thủy, Gia bỗng mặt mày tái mét, mọi người thấy lạ hỏi chuyện thì Gia tỏ vẻ lúng túng. Khi được mời về trụ sở công an làm việc, Gia thừa nhận do có mâu thuẫn với anh Thắng nên đã mua xăng về đợi đến đêm khuya khóa cửa ngoài để phóng hỏa đốt nhà, giết người.

Được biết, cách đây 1 năm, Gia có quen biết qua mạng xã hội và nảy sinh tình cảm với X. Tuy nhiên nhiều lần Gia ngỏ lời xin cưới, nhưng X, không đồng ý.

Liên quan đến vụ việc, chiều ngày 27/5, Cơ quan CSĐT, công an tỉnh Vĩnh Long đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối tượng Trần Quốc Gia để làm rõ vụ việc.

H.Nguyen (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an