Tin mới

Vụ sập giàn giáo công trình tiệc cưới: Các nạn nhân giờ ra sao?

Thứ ba, 06/10/2015, 11:12 (GMT+7)

Nạn nhân trong vụ sập giàn giáo của công trình tiệc cưới Hoàng Tử đã qua cơn nguy kịch nhưng vẫn đang phải theo dõi tại bệnh viện.

Nạn nhân trong vụ sập giàn giáo của công trình tiệc cưới Hoàng Tử đã qua cơn nguy kịch nhưng vẫn đang phải theo dõi tại bệnh viện.

Ngày 6/10, Bệnh viện Chợ Rẫy (TP HCM) thông tin đang điều trị cho anh Phan Văn Út (48 tuổi, ở Cần Thơ). Đây là nạn nhân bị thương trong vụ sập công trình trung tâm tiệc cưới Hoàng Tử ở khu du lịch biển Cần Thơ (quận Ninh Kiều).

TS.BS Lâm Việt Trung - Trưởng khoa Tiêu hóa cho biết trên Zing.vn, vào 3/10, bệnh viện tiếp nhận anh Út trong tình trạng sốc đa chấn thương, gãy xương chậu, gãy hở cẳng chân, dập nạn xương cẳng chân,...

Lực lượng cứu hộ đang đưa nạn nhân ra khỏi đống đổ nát. Ảnh Zing.vn

Bệnh nhân được khoa Chấn thương chỉnh hình mổ cắt cụt 1/3 xương cẳng chân phải, sau đó anh Út được chuyển sang khoa Tiêu hóa.

BS Trung cho biết, bệnh nhân rất tỉnh táo do không bị thương vùng đầu. Nhưng do anh Út bị chướng bụng nên phải chuyển xuống khoa Tiêu hóa theo dõi.

Trước đó, như thông tin trên báo chí, lúc 13h35 phút, ngày 3/10, tại Trung tâm hội nghị, tiệc cưới Hoàng Tử, nằm bên bờ sông Hậu, TP Cần Thơ xảy ra vụ sập giàn giáo, khiến ít nhất 1 người chết và 2 người bị thương rất nặng.

Vào thời điểm trên, các công nhân bắt đầu vào giờ làm việc buổi chiều, đang tháo giàn giáo thì một sàn bê tông lớn có chiều dài khoảng 10 m, rộng khoảng 3 m bất ngờ đổ sập, đè các công nhân làm việc bên dưới. Nạn nhân tử vong là anh Trương Văn Hạn (33 tuổi, huyện Phong Điền, TP  Cần Thơ).

Đây được coi là một trong những trung tâm tiệc cưới, nhà hàng lớn nhất tại TP Cần Thơ, đang được tổ chức xây dựng. Phía dưới là khu ăn chơi, bãi tắm biển nhân tạo bên bờ sông Hậu và các trò chơi mạo hiểm trên nước.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news