Tin mới

Vụ tai nạn giao thông ở Hòa Bình: Nạn nhân bị mất bọc tiền 230 triệu

Thứ ba, 15/03/2016, 20:39 (GMT+7)

Liên quan đến vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng ở Hòa Bình, một trong số các nạn nhân may mắn thoát chết đã trình báo với cơ quan chức năng, bị mất 230 triệu đồng trên chiếc xe khách bị bốc cháy.

Liên quan đến vụ Tai nạn giao thông nghiêm trọng ở Hòa Bình, một trong số các nạn nhân may mắn thoát chết đã trình báo với cơ quan chức năng, bị mất 230 triệu đồng trên chiếc xe khách bị bốc cháy.

Vụ tai nạn giao thông ở Hòa Bình: Nạn nhân bị mất bọc tiền 230 triệu?

Thông tin trên được báo Dân Việt, Tri Thức Trực Tuyến đăng tải. Theo đó, nạn nhân bị mất 230 triệu đồng là anh Nguyễn Văn Hảo (34 tuổi, quê Sơn La).[mecloud]UIcFWQdbOX[/mecloud]

(Video: VTV)

Hiện anh Hảo đang được điều trị tại bệnh viện đa khoa Mai Châu, nạn nhân bị những mảnh kính cắt cụt 3 ngón tay trái, va đập đến ngất xỉu trong vụ tai nạn giao thông thảm khốc ở Hòa Bình.

Theo lời kể của anh Hảo, vào sáng ngày 14/3, anh Hảo cùng em trai là Nguyễn Văn Hoàn (30 tuổi) và anh rể là Dương Tuấn Dũng (40 tuổi) mang theo 230 triệu đồng bắt xe khách xuống Hà Nội, để bắt xe vào Đắk Lắk mua ô tô. Tuy nhiên, khi chiếc xe gặp tai nạn thì số tiền đã văng đi đâu không biết.

Vụ tai nạn giao thông ở Hòa Bình: Anh Hảo nạn nhân khai bị mất số tiền 230 triệu đồng. Ảnh báo Dân Việt

Tôi và em trai tích cóp và vay mượn thêm của anh em, bạn bè, ngân hàng được 230 triệu đồng. Đang tính vào Buôn Ma Thuột để mua chiếc xe tải Vinaxuki 1,9 tấn, chỗ người quen, về chở mía thuê thì xảy ra cơ sự. Bây giờ, không chỉ người bị thương nằm viện mà ngay cả số tiền cũng không còn. Nợ chồng nợ”, báo Dân Việt dẫn lời anh Hảo.

Trao đổi trên báo Tri Thức Trực Tuyến, lãnh đạo công an huyện Mai Châu cho biết đã nhận thông tin ban đầu về sự việc anh Hảo bị mât túi tiền chứa 230 triệu đồng. Hiện cơ quan điều tra đang vào cuộc xác minh làm rõ vụ việc.

Được biết, hiện anh rể và em trai anh Hảo đang được điều trị tại bệnh viện nông trường Mộc Châu.

Nạn nhân kể lại giây phút xảy ra vụ tai nạn kinh hoàng ở Hòa Bình

Theo tin tức trên báo Giao Thông, đang nằm điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Tân Lạc (Hòa Bình), nạn nhân Bùi Văn Thọ (Nho Quan- Ninh Bình) để bàng hoàng kể lại giây phút xảy ra vụ tai nạn giao thông.

Theo anh Thọ, anh cùng nhóm bạn gồm 6 người bắt xe khách từ Mộc Châu về Hà Nội. Khi đến khúc cua Tòng Đậu thì phát hiện thấy xe bồn lao xuống dốc, đâm trực diện vào xe khách.

"Tình huống quá nhanh nên tài xế xe khách không kịp xử lý, chỉ kịp hét lên "Tai nạn rồi". Toàn bộ hành khách trong xe la ó, hoảng sợ. Khi ấy rất hỗn loạn, các mảnh kính xe khách bị vỡ vụn, một số hành khách theo đó mà lọt qua rồi rơi xuống rãnh nước. Những người còn lại thì cố gắng bò ra ngoài bên cạnh sự hỗ trợ của người dân đến ứng cứu. Sau đó, lửa bùng lên khiến người trong xe không thể thoát ra, người ở ngoài không thể vào ứng cứu. Tôi tỉnh dậy trong bệnh viện, đến giờ mới biết có 3 người trong nhóm đang được cấp cứu, 2 người thì chưa rõ thông tin, 1 người đã bị chết cháy là anh Mùa A Lẩu, 23 tuổi, quê ở Bắc Yên, Sơn La”, báo Giao thông dẫn lời anh Thọ.

Trong khi đó, trao đổi trên báo Tri Thức Trực Tuyến, anh Lò Văn Tưởng (32 tuổi, quê Điện Biên) cho hay, vào 8h sáng ngày 14/3, anh bắt xe khách xuống Hà Nội. Khi xe khách đang lên đèo Thung Khe, thì bị xe bồn chở nhựa đường đâm phải.

Theo anh Tưởng, sau khi xảy ra vụ tai nạn, toàn bộ hành khách trên xe bị thương, mọi người hốt hoảng chui ra khỏi xe. Khoảng 7 phút xảy ra vụ va chạm thì xe ô tô bốc cháy.

H.Yen (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an