Tin mới

Vụ tai nạn ở cầu Thuận Phước, 3 người chết: Hai cháu bé qua cơn nguy kịch

Thứ hai, 20/07/2015, 21:26 (GMT+7)

Liên quan đến vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng trên cầu Thuận Phước ngày 13/7, các bác sĩ Bệnh viện Đà Nẵng cho biết, sức khỏe của 2 bệnh nhân nhi đã qua cơn nguy kịch.

Liên quan đến vụ Tai nạn giao thông nghiêm trọng trên cầu Thuận Phước ngày 13/7, các bác sĩ Bệnh viện Đà Nẵng cho biết, sức khỏe của 2 bệnh nhân nhi đã qua cơn nguy kịch.

Cụ thể, theo tin tức trên báo Tri Thức Trực Tuyến, chiều ngày 20/7, Bệnh viện Đà Nẵng, cho biết, sau nỗ lực điều trị, bé Trần Khánh Linh (6 tuổi) và anh ruột là Trần Trọng Minh (9 tuổi, trú phường Thọ Quang, quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng) đã qua cơn nguy kịch. Hiện hệ hô hấp và tim mạch của hai bệnh nhân đã ổn định. Chấn thương sọ não và chấn thương ở ngực, bụng của bệnh nhân cũng đang hồi phục tốt. Hai xương đùi của 2 cháu bị gãy đã được bó bột và đang có dấu hiệu phục hồi. 

Vụ tai nạn ở cầu Thuận Phước, 3 người chết: Hai cháu bé qua cơn nguy kịch (Ảnh Zing)

Như tin tức đã đưa, chiều ngày 13/7, chiếc ôtô 7 chỗ do tài xế Đinh Thế Hiệp (trú huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình) điều khiển chạy trên cầu Thuận Phước theo hướng từ quận Sơn Trà về quận Hải Châu. Khi đang đổ dốc thì ôtô lạc tay lái tông vào 2 xe máy đi chiều ngược lại.

Vụ tai nạn đã khiến một người tử vong tại chỗ, 3 người rơi xuống cầu ở độ cao khoảng 30 m (trong đó 2 người tử vong). Danh tính 3 nạn nhân tử vong trong vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng được xác nhận là: ông Đinh Quốc Tráng, bà Trần Thị Thái (54 tuổi, cùng trú P.Xuân Hà, Q.Thanh Khê) và chị Lê Thị Vân Khánh (34 tuổi, trú P.Thọ Quang, Q.Sơn Trà).

Hai nạn nhân còn lại là cháu Trần Trọng Minh (9 tuổi) và Trần Thị Khánh Linh (6 tuổi, con chị Khánh) được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Ngày 14/7, ông Khuất Việt Hùng - Phó chủ tịch chuyên trách Ủy ban ATGT QG đã đến BV Đà Nẵng thăm hỏi, động viên gia đình các nạn nhân trong vụ tại nạn ô tô đâm 2 xe máy trên cầu Thuận Phước khiến 3 người chết và 2 cháu Trần Trọng Minh (8 tuổi) và Trần Khánh Linh (6 tuổi) bị thương nặng.

Ông Hùng đã trao 5 triệu đồng hỗ trợ cho 2 gia đình bị nạn và 3 triệu đồng cho 2 cháu Minh, Linh. Ông Hùng cũng đề nghị BV Đà Nẵng tập trung toàn lực cứu chữa cho 2 cháu.

H.Nguyen (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news