Tin mới

Vụ tai nạn thảm khốc ở Bình Thuận: Phụ xe bất lực chứng kiến nạn nhân chết cháy

Thứ hai, 23/05/2016, 10:01 (GMT+7)

Theo lời kể của phụ xe Phương Trang gặp nạn, trong vụ tai nạn thảm khốc ở Bình Thuận khiến 12 người tử vong, khi đang ngủ bất ngờ nghe tiếng động mạnh, và bị hất văng khỏi xe hàng chục mét.

Theo lời kể của phụ xe Phương Trang gặp nạn, trong vụ tai nạn thảm khốc ở Bình Thuận khiến 12 người tử vong, khi đang ngủ bất ngờ nghe tiếng động mạnh, và bị hất văng khỏi xe hàng chục mét.[mecloud]fqYKUGhj3a[/mecloud]

Anh Phạm Trần Thanh Tâm (SN 1994)- phụ xe khách Phương Trang (xe khách găp nạn trong vụ tai nạn thảm khốc ở Bình Thuận), kể lại trên báo Người Lao Động, anh làm phụ xe được khoảng 3 năm nay. Xe khách gặp nạn xuất phát từ Quảng Ngãi về TP HCM, trên xe có hai tài xế thay nhau cầm lái. Tài xế đầu tiên lái đến Bình Thuận thì đổi lái, bác tài thứ 2 vừa cầm lái được vài chục cây số thì gặp tai nạn.

Báo Người Lao Động dẫn lại lời anh Tâm,: “Lúc đó tôi đang ngủ thì bất chợt nghe một tiếng động rất mạnh và bị văng ra khỏi xe hàng chục mét. Tôi không cử động được, cố gắng kêu người dân cứu mình. Xoay người qua tôi thấy tài xế chính nằm bất tỉnh cách tôi chừng 2 mét. Khi được đưa vào bệnh viện thì anh ấy đã tử vong”.

Hiện anh Tâm đang được điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy (TP HCM) trong tình trạng chấn đoán chấn thương đầu, chấn thương cột sống thắt lưng.

Vụ tai nạn thảm khốc ở Bình Thuận: Phụ xe bất lực chứng kiến nạn nhân chết cháy. Ảnh báo Tiền Phong

Trong khi đó, trao đổi trên báo Tri Thức Trực Tuyến, tài xế Nguyễn Du (49 tuổi, quê Quảng Ngãi, lái phụ xe Phương Trang) đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Bình Thuận cho biết, thời điểm xảy ra vụ Tai nạn giao thông, ông đang nằm nghỉ ở giường sau xe. Khi xảy ra vụ tai nạn, ông Du bị bật khỏi vị trí, rơi xuống đường. Theo ông Du, ông tận mắt chứng kiến những người trong xe khách vùng vẫy, cố gắng thoát khỏi ngọn lửa, và hô hoán người dân cứu nạn nhân.

Theo báo Thanh Niên, phụ xe may mắn thoát chết trên xe khách BKS: 38N-5577 (nhà xe Sơn Quý) là anh Nguyễn Văn Hậu. Anh Hậu cho hay: “Tôi chạy xuống đầu xe thì thấy tài xế đã chết. Lúc này lửa từ đầu xe bắt đầu bốc lên, tôi nhảy xuống thanh sắt ở gầm xe phá cửa cho khách xuống. 3 hành khách trên xe bị văng rớt xuống đường tử vong, còn 2 người trên xe bị thiêu cháy”.

Cũng theo anh Hậu, sau khi va chạm xe Phương Trang bị nổ bình dầu, cháy lớn lây sang xe Sơn Quý. Anh Bùi Sỹ Phúc (42 tuổi, quê Hà Tĩnh), một trong hai tài xế xe khách 38N - 5577, bàng hoàng kể lại vụ tai nạn: "Lúc tai nạn xảy ra, tôi đang nằm ngủ. Xe va chạm nhau nghe cái rầm, choàng dậy thì thấy mọi người nhốn nháo. Nhìn lên thấy anh Định (tài xế Trần Công Định, 53 tuổi, quê Hà Tĩnh - PV) đã chết rồi, kẹt lại phía trước. Lửa ở đầu xe bắt đầu cháy, tôi vội chạy lên cầm cái khăn để dập nhưng lửa cháy nhanh quá nên không dập được. Thấy cửa kính gần đầu xe đã vỡ nên tôi lao ra, rồi lấy thanh sắt bên hông xe phá cửa kính cho mọi người chạy xuống. Tôi cũng chạy lên xe và bế được 6 người bị ngất xỉu thoát ra ngoài", anh Phúc kể lại trên báo Thanh Niên.

H.Yên (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news