Tin mới

Vụ tai nạn thảm khốc ở Bình Thuận: Tài xế chưa tử vong, biến mất khỏi bệnh viện

Thứ tư, 11/02/2015, 09:26 (GMT+7)

Tài xế lái xe thời điểm xảy ra tai nạn là Nguyễn Văn Tuấn. Sau vụ tai nạn, Tuấn chỉ bị thương nhẹ ở tay, được đưa vào BV Đa khoa huyện Hàm Thuận Nam sơ cứu và khoảng 6h cùng ngày đã “biến mất”.

 

 

Tài xế lái xe thời điểm xảy ra tai nạn là Nguyễn Văn Tuấn. Sau vụ tai nạn, Tuấn chỉ bị thương nhẹ ở tay, được đưa vào BV Đa khoa huyện Hàm Thuận Nam sơ cứu và khoảng 6h cùng ngày đã “biến mất”.

Theo tin tức trên báo Pháp Luật TP.HCM, chiều 10/2, một nguồn tin của báo cho hay: Người trực tiếp cầm lái chiếc xe khách 51B-141.22 gây ra vụ tai nạn thảm khốc làm chết 10 người hôm 9/2 tại Bình Thuận không phải đã thiệt mạng tại chỗ như thông tin ban đầu mà là một tài xế khác.

Hiện trường vụ tai nạn.

Một lãnh đạo Công an huyện Hàm Thuận Nam cũng xác nhận người điều khiển xe khách giường nằm không phải là tài xế Nguyễn Thần Tiên đã tử vong.

Theo thông tin chúng tôi nắm được, người điều khiển xe 51B-141.22 vào thời điểm xảy ra tai nạn là Nguyễn Văn Tuấn (ngụ Thuận Sơn, Đô Lương, Nghệ An). Sau vụ tai nạn, Tuấn chỉ bị thương nhẹ ở tay, được đưa vào BV Đa khoa huyện Hàm Thuận Nam sơ cứu và khoảng 6h cùng ngày đã “biến mất”.

Được biết rạng sáng 10/2, thông qua chủ xe 51B-141.22, tài xế Tuấn bắn tin sẽ ra trình diện. Tuy nhiên, đến 7h cùng ngày, điện thoại của tài xế này không liên lạc được. Chiều 10/2, Công an huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận đã ra quyết định khởi tố vụ án vi phạm các quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ và đang tổ chức truy tìm tài xế Tuấn.

 

Video tham khảo :Hình ảnh thương tâm do nữ tài xế gây tai nạn liên hoàn, 10 người thương vong:

 

Trước đó, ô tô khách giường nằm BKS 51B - 141.22 chạy hướng TP HCM - Phan Thiết, khi đến địa điểm trên, tông vào ô tô khách 30 chỗ BKS 86B - 002.84 chạy hướng ngược lại.

Báo cáo nhanh từ Trung tâm đăng kiểm xe cơ giới Bình Thuận sáng 10/2, cho biết vụ tai nạn thảm khốc làm 10 người tử vong do xe khách BKS 51B-141.22 chạy lấn đường đâm vào xe khách BKS 86B-002.84.

Theo cơ quan điều tra, thời điểm xảy ra vụ tai nạn, người điều khiển xe 51B-141.22 là Nguyễn Thần Tiên (32 tuổi, quê Anh Sơn, Nghệ An, đã chết) chỉ là tài xế phụ của xe, còn tài xế chính hiện chưa đến trình diện. Chủ của cả hai xe khách đều đã đến làm việc với cơ quan chức năng.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tài xế bỏ trốn