Tin mới

Vụ tai nạn thảm khốc ở Bình Thuận: Xác định danh tính 6 nạn nhân tử vong

Thứ hai, 23/05/2016, 22:04 (GMT+7)

Liên quan đến vụ tai nạn giao thông thảm khốc ở Bình Thuận, cơ quan chức năng đã giám định AND và xác định được danh tính 4 nạn nhân tử vong. Như vậy, đến nay đã xác định được danh tính của 6 nạn nhân tử vong trong tụ tai nạn.

Liên quan đến vụ Tai nạn giao thông thảm khốc ở Bình Thuận, cơ quan chức năng đã giám định AND và xác định được danh tính 4 nạn nhân tử vong. Như vậy, đến nay đã xác định được danh tính của 6 nạn nhân tử vong trong tụ tai nạn.[mecloud]fqYKUGhj3a[/mecloud]

Trao đổi trên báo chí chiều ngày 23/5, ông Phạm Văn Nam, Giám đốc Sở Giao thông Vận tải tỉnh Bình Thuận cho biết, trong ngày 23/5, cơ quan chức năng đã xác định thêm danh tính 4 nạn nhân tử vong trong vụ tai nạn thảm khốc ở Bình Thuận.

Thông tin trên được báo TTXVN, Công Lý, Tiền Phong đăng tải. Theo đó, danh tính 4 nạn nhân tử vong được xác định gồm: Võ Thị Anh Đào, sinh năm 1967, ở Phú Lộc, Tân Phú, Đồng Nai; Võ Thị Xuân, sinh năm 1964, xã Đức Chánh, huyện Mộ Đức, Quãng Ngãi; Lê Thị Thanh Doanh, sinh năm 1962, xã Đức Chánh, huyện Mộ Đức, Quãng Ngãi; Nguyễn Kim Hoa, sinh năm 1976, trú Phố Vinh, Đức Phổ, Quãng Ngãi.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh báo Tiền Phong

Trước đó, danh tính 2 nạn nhân tử vong được xác định là: Nguyễn Thị Liên, 71 tuổi, ngụ Mộ Đức, Quãng Ngãi và Phan Văn Thảo, 36 tuổi, Hoài Nhơn, Bình Định là tài xế xe Phương Trang.

Như tin tức đã đưa, vào khoảng 4 giờ 15 phút sáng 22/5, trên Quốc lộ 1 đoạn qua thị trấn Thuận Nam (Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận) 2 xe khách BKS 51B – 11224 và 38N – 5577 tông nhau làm hai xe bốc cháy.

Đang lúc xảy ra tai nạn, xe tải biển số 86C-05388 không thắng kịp nên cũng đã bị tai nạn liên hoàn, bị cháy phần đầu xe.

Vụ tai nạn giao thông khiến 13 người chết, khoảng 40 người bị thương.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng này đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

H.Yên (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news