Tin mới

Vụ thảm án ở Lào Cai: Phát hiện súng kíp đã lắp đạn tại hiện trường

Thứ tư, 10/08/2016, 19:45 (GMT+7)

Liên quan vụ thảm án 4 người chết ở Lào Cai, theo tin ban đầu, đối tượng ra tay sát hại 4 người đã mang theo một khẩu súng kíp được lên sẵn đạn khi tới nhà các nạn nhân.

Liên quan vụ thảm án 4 người chết ở Lào Cai, theo tin ban đầu, đối tượng ra tay sát hại 4 người đã mang theo một khẩu súng kíp được lên sẵn đạn khi tới nhà các nạn nhân.

Theo tin trên báo Tiền phong, báo Công an, chiều 10/8, thượng tá Bùi Anh Tuấn, Đồn trưởng Biên phòng Trịnh Tường (Bộ đội Biên phòng tỉnh Lào Cai) cho biết, đơn vị đang phối hợp với các lực lượng chức năng khám nghiệm, bảo vệ hiện trường vụ sát hại 4 người trong một gia đình vừa xảy ra tại thôn Phìn Ngan, xã Trịnh Tường, huyện Bát Xát.

Theo thông tin Thượng tá Bùi Anh Tuấn cung cấp, đến thời điểm chiều 10/8, công tác khám nghiệm tử thi đã được các cơ quan chức năng thực hiện xong nhưng chưa có kết luận cụ thể. Tuy nhiên thi thể chị Mẩy có dấu hiệu tác động bởi vật cứng ở phần đầu gây sưng tấy, trong âm đạo có dịch và có dấu hiệu tử vong do bị ngạt nước. Ba cháu nhỏ đều có dấu hiệu tử vong do bị dìm dẫn đến ngạt nước.

Hiện trường vụ thảm án 4 người chết ở Lào Cai. Ảnh: báo Giao thông

Thượng tá Tuấn cung cấp thêm một thông tin liên quan tới nạn nhân Tẩn Tả Mẩy là trước đây có một đối tượng nam giới ở gần khu vực gia đình nạn nhân đã từng có quan hệ bất chính với chị Mẩy, bị gia đình ông Dìn phát hiện và bắt phạt 7 triệu đồng.  

Được biết, đối tượng sát hại chị Mẩy và 3 cháu nhỏ đã mang theo một khẩu súng kíp khi tới nhà các nạn nhân, bố trí “đặt bẫy” nhằm sát hại những người còn lại trong gia đình ông Dìn, khi treo khẩu súng ở cửa chính ngôi nhà để khi có người mở cửa thì súng sẽ nhả đạn. Tuy nhiên, rất may mắn là vợ chồng ông Dìn và anh Nải lại vào nhà bằng cửa sau nên thoát chết.

Trước đó, khoảng 21h ngày 9/8, sau khi cùng bố mẹ đẻ đi làm nương ở thôn Ná Lùng, xã Cốc Mỳ (Bát Xát) về, anh Tẩn Ông Nải (SN 1994) phát hiện vợ là chị Tẩn Tả Mẩy (SN 1994) bị chết dưới ao, cách nhà khoảng 100m.Con gái Tẩn Mai Ph. (SN 2014) chết dưới lòng suối, có nhiều đá đè lên người; con gái thứ 2 mới 20 ngày tuổi và cháu ruột Tẩn Thùy C. (SN 2010) bị chết dưới mương nước, cách nhà khoảng 100 m.

Nhận được tin báo, cơ quan công an nhanh chóng có mặt tại hiện trường, điều tra nguyên nhân sự việc.

Vũ Đậu (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news