Tin mới

Vụ thẩm phán bị bắt quả tang trong nhà nghỉ: Chồng đương sự lên tiếng

Thứ bảy, 14/03/2015, 08:43 (GMT+7)

Liên quan đến vụ việc thẩm phán bị bắt quả tang trong nhà nghỉ với nữ đương sự, ông P. chồng của đương sự  cho biết: "Lúc mở cửa tôi thấy vợ tôi và ông thẩm phán đang xộc xạch".

Liên quan đến vụ việc thẩm phán bị bắt quả tang trong nhà nghỉ với nữ đương sự, ông P. chồng của đương sự  cho biết: "Lúc mở cửa tôi thấy vợ tôi và ông thẩm phán đang xộc xạch".

 

Theo tin tức trao đổi trên báo Pháp Luật TP.HCM, ông P (52 tuổi, ngụ khóm 8, phường 5, TP.Cà Mau) chồng đương sự Trần Mỹ L. (thường trú tại xã Tạ An Khương Đông, huyện Đầm Dơi) cho biết :"Họ đã vào phòng đóng cửa lại 20 phút trước khi được công an đến can thiệp mở cửa ra. Lúc mở cửa tôi thấy vợ tôi và ông thẩm phán T. (52 tuổi, ngụ thị trấn Trần Văn Thời, huyện Trần Văn Thời; công tác tại TAND huyện Đầm Dơi) đang xộc xạch".

 

"Tôi đề nghị công an giữ nguyên hiện trường, lập biên bản. Nhưng công an nói với tôi làm như vậy không có văn hóa, như vậy là đủ hiểu rồi", ông P bức xúc nói.

Cũng theo nguồn tin này, khi làm việc với TAND huyện Đầm Dời, ông P đã tường thuật lại việc mình đã thấy tận mắt vợ mình đang quan hệ với thẩm phán T. lúc cửa phòng vừa mở ra. Ông P. cũng đã chụp bằng điện thoại di động cho thấy giường ngủ trong phòng không còn nguyên vẹn như kiểu bố trí thông thường của khách sạn, nhà nghỉ. Ông P. cho biết đề nghị lập biên bản nhưng công an đã từ chối.

Vụ thẩm phán bị bắt quả tang trong nhà nghỉ: Chồng đương sự lên tiếng

Trước đó, trao đổi trên báo Thanh Niên, ông P cho biết, vào khoảng 9h cùng ngày, ông P. thấy vợ mình bịt khẩu trang, đi theo một người đàn ông ăn mặc bảnh bao vào Nhà nghỉ Hùng Thúy, nên ông vào thẳng quầy tiếp tân, xin mở cửa phòng và báo công an thị trấn đến lập biên bản vụ việc.

Trong khi đó, theo bản tường trình của bà L, sáng ngày 26/2/2015, TAND huyện Đầm Dơi có mời bà L cùng ông P. đến hòa giải vụ án xin ly hôn do bà L. chủ động khởi kiện ly hôn. Tuy nhiên, do P. không đến nên bà L. ra về, đồng thời bà L. rủ thẩm phán T. đi hát karaoke ở nhà nghỉ kiêm karaoke Hùng Thúy (xóm 4, thị trấn Đầm Dơi, huyện Đầm Dơi).

Theo bà L., khi đến nhà nghỉ Hùng Thúy, bà có thuê phòng số 6 của nhà nghỉ để cất cặp và gọi điện thoại cho ông T. 2 - 3 lần ông T. mới đến.

Bà L. sau đó gọi ông T. vào phòng số 6 để điện thoại rủ mấy người bạn lên nhậu và karaoke. Ngay lúc đó, thì Công an thị trấn Đầm Dơi đến lập biên bản.

Bà L. cũng khẳng định việc bà rủ ông T. đi nhậu là do bà chủ động và không liên quan đến ông T.

H.Nguyên (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news