Tin mới

Vụ thảm sát Las Vegas: Bạn gái nghi phạm khai gì?

Thứ năm, 05/10/2017, 11:20 (GMT+7)

Trong vụ xả súng tại Las Vegas, bạn gái của hung thủ Stephen Paddock nói rằng, ông ta đã mua vé cho bà về Philippines và bà không hay biết ông ta có kế hoạch hại người.

Trong vụ xả súng tại Las Vegas, bạn gái của hung thủ Stephen Paddock nói rằng, ông ta đã mua vé cho bà về Philippines và bà không hay biết ông ta có kế hoạch hại người.

Tay súng Stephen Paddock và bạn gái (Ảnh: ABC News)

Theo NewYork Times, Marilou Danley, bạn gái của hung thủ trong cuộc thảm sát đã bị triệu tập lên văn phòng của Cục Điều tra liên bang (FBI) để trả lời thẩm vấn. Các nhà chức trách muốn tìm hiểu xem Danley nghĩ điều gì đã khiến một người đàn ông chưa từng phạm tội lại trở thành một kẻ giết người hàng loạt không ghê tay.

Trong một phát ngôn thông qua luật sư sau khi trả lời thẩm vấn Cục điều tra liên bang Mỹ (FBI), bà Marilou Danley nói: "Tôi biết Stephen Paddock là người tử tế, ít nói và quan tâm đến người khác. Ông ấy không hề nói với tôi về việc này, tôi cũng không nhận ra bất cứ hành động nào của ông ấy cho thấy ông ấy lên kế hoạch cho một vụ việc khủng khiếp như này”.

Marilou Danley, 62 tuổi cho biết, bà đã tự nguyện trở lại Mỹ vì "tôi biết FBI và sở cảnh sát Las Vegas muốn trao đổi với tôi, và tôi cũng muốn nói với họ". Người phụ nữ này khẳng định, bà không hay biết Paddock lên kế hoạch bạo lực.

Danley cho biết, bà biết ơn Paddock về chuyến trở lại quê hương để thăm gia đình. "Nhưng khi gửi tiền cho tôi, ông ấy nói là để tôi mua nhà cho mình và gia đình thì tôi cứ ngỡ đó là cách ông chia tay với tôi.  Tôi không hề nghĩ rằng ông ấy lên kế hoạch thảm sát khủng khiếp này”.

Bà Danley hôm qua đã quay lại Mỹ để trả lời thẩm vấn Cục điều tra liên bang Mỹ (FBI). Cảnh sát liệt bà Danley vào diện quan tâm với hy vọng cuộc thẩm vấn sẽ giúp họ tìm thêm manh mối về động cơ gây án của Paddock.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news