Tin mới

Bộ Công an thưởng nóng 80 triệu đồng cho CA Quảng Trị

Thứ hai, 10/08/2015, 21:15 (GMT+7)

Liên quan đến vụ thảm sát ở Quảng Trị, Bộ Công an đã thưởng nóng 80 triệu đồng cho các tập thể của Công an tỉnh có thành tích xuất sắc trong phá nhanh vụ án, bắt giữ hung thủ cướp của giết người ở thị trấn Khe Sanh.

Liên quan đến vụ thảm sát ở Quảng Trị, Bộ Công an đã thưởng nóng 80 triệu đồng cho các tập thể của Công an tỉnh có thành tích xuất sắc trong phá nhanh vụ án, bắt giữ hung thủ cướp của giết người ở thị trấn Khe Sanh.[mecloud]nB8fMYcgXI[/mecloud]

(Video: ANTV)

Chiều ngày 10/8, tại Công an tỉnh Quảng Trị, thừa ủy quyền của Bộ trưởng Bộ Công an, Đại tá Vũ Chiến Thắng, Giám đốc Công an tỉnh trao thưởng nóng cho các tập thể của Công an tỉnh có thành tích xuất sắc trong phá nhanh vụ án, bắt giữ hung thủ cướp của giết người ở thị trấn Khe Sanh, huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị vào chiều 7/8 vừa qua, với số tiền 80 triệu đồng.

Ban Giám đốc Công an tỉnh Quảng Trị cũng thưởng nóng cho các đơn vị tham gia phá án với số tiền 20 triệu đồng.

Lãnh đạo Ủy ban Nhân dân tỉnh Quảng Trị biểu dương, đánh giá cao lực lượng công an Quảng Trị trong khám phá nhanh vụ án và thưởng nóng cho các tập thể thuộc công an tỉnh, công an một số các địa phương trong tỉnh với số tiền 10 triệu đồng.

Nghi can giết 2 người ở Quảng Trị

Như tin tức đã đưa, vụ thảm sát ở Quảng Trị xảy ra lúc 15h30 chiều 7/8 ở khu phố 4, Khe Sanh.

Danh tính nạn nhân được xác định là chị Hồ Thị Tý (SN 1979) và ông Nguyễn Văn Sắt (SN 1921, bố chồng chị Tý).

[mecloud] tyCSb2GrdX[/mecloud]

Theo tin tức ban đầu, vào thời điểm trên, người dân địa phương nghe thấy tiếng kêu cứu phát ra từ ngôi biệt thự của vợ chồng chị Hồ Thị Tý (khóm 4, thị trấn Khe Sanh) đã chạy sang kiểm tra.

Mọi người bàng hoàng phát hiện, chị Tý và ông Nguyễn Văn Sắt đã tử vong giữa nền nhà với nhiều vết đâm trên người. Tại hiện trường, nhiều vết máu kéo dài từ phòng ngủ ra đến phòng khách, tường nhà.

Hàng trăm cảnh sát vào cuộc điều tra. Đến 19h cùng ngày, cơ quan chức năng đã phát hiện và bắt giữ được nghi phạm. Đối tượng được xác định là Hồ Chí Bảo, 25 tuổi, quê ở huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình.

Diễn biến mới liên quan đến vụ án, ngày 10/8, cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Quảng Trị đã tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Hồ Chí Bảo do đã có hành vi vi phạm vào các tội "giết người", "cướp tài sản", bắt tạm giam bốn tháng đối với bị can này.

H.Yen (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Thảm án cả gia đình: Cựu điều tra viên “nhận diện” diễn biến tâm lý tội phạm

Liên quan đến nhiều vụ thảm sát cả gia đình xảy ra gần đây, trong thời gian rất ngắn, lực lượng phá án đã điều tra và bắt giữ được hung thủ. Là cựu điều tra viên trọng án, Trung tá, Thạc sỹ Đào Trung Hiếu cho rằng yếu tố quan trọng nhất quyết định thắng lợi ở các chuyên án truy xét này, là việc Ban chuyên án đã xây dựng được giả thiết điều tra tiếp cận thực tế khách quan.