Tin mới

Vũ Thị Kim Anh được đặc xá ở tuổi 28

Thứ hai, 31/08/2015, 19:18 (GMT+7)

Thụ án hơn 6 năm trong mức phạt 14 năm tù do “sát hại người tình cũ trong xe Lexus”, hôm nay (31/8) phạm nhân Vũ Thị Kim Anh được đặc xá vì có ý thức cải tạo tốt.

Thụ án hơn 6 năm trong mức phạt 14 năm tù do “sát hại người tình cũ trong xe Lexus”, hôm nay (31/8) phạm nhân Vũ Thị Kim Anh được đặc xá vì có ý thức cải tạo tốt.

[mecloud]QIsMgdSRGe[/mecloud]Báo Công an Nhân dân đưa tin, trong số hơn 400 phạm nhân được đặc xá lần này ở Trại giam Phú Sơn 4 (Thái Nguyên) có Vũ Thị Kim Anh (28 tuổi, trú tại phường Hợp Giang, TP Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng) nữ phạm nhân luôn được nhắc đến gắn liền với câu chuyện “nữ sinh cắt cổ người tình trên xe Lexus” cách đây hơn 6 năm.

Kim Anh trong một tiết mục văn nghệ ở trại - Ảnh: An ninh thủ đô

Khi được đưa về cải tạo tại Trại giam Phú Sơn 4, Kim Anh luôn có ý thức cải tạo tốt. Với khả năng ca hát nên Kim Anh được tham gia vào đội văn nghệ “Tiếng hát tình đời” của Trại. Với mức án 14 năm, đã thi hành án được hơn 6 năm, Kim Anh được đặc xá lần này.

Cô cho biết, sẽ tự ra bến xe khách để đi về nhà ở Cao Bằng. Kim Anh không muốn bố mẹ lặn lội đường xa từ Cao Bằng đến trại giam đón mình

Khi được hỏi Kim Anh sẽ dự định làm gì sau khi ra trại, cô cho biết chưa có dự định gì lớn và có thể sẽ tìm một hướng đi khác…

Thay mặt các phạm nhân được đặc xá, Kim Anh đã cảm ơn các cán bộ Trại giam Phú Sơn 4 đã giáo dục cô và các phạm nhân khác trở thành người có ích cho xã hội và cô cũng khẳng định khi được đặc xá về địa phương sẽ làm ăn lương thiện.

Theo nội dung vụ án, Kim Anh và nạn nhân Nguyễn Tiến Ch. có thời gian quan hệ tình cảm. Cô nữ sinh sau đó dứt tình với người đàn ông đã có gia đình này. Hai năm sau, ngày 13/1, “vô tình” cô gọi vào số máy của người tình cũ. Ông Ch. nhận ra và chủ động hẹn gặp Kim Anh, dọa nếu không sẽ tiết lộ chuyện tình cảm với người yêu của cô gái.

Kim Anh lo sợ đã chấp nhận gặp lại ông Ch. vào tối hôm sau. Tại đây, trong lúc ngồi trên xe đợi bạn, ông Ch. đã sàm sỡ người tình cũ. Kim Anh phản ứng, vớ được con dao trong túi sau của ghế ngồi và đã sát hại ông Ch.

Ngày 31/12/2009, bản án của TAND Hà Nội xác định Kim Anh phạm tội do bột phát, bị hại có một phần lỗi nên tuyên phạt 14 năm tù.

Xem thêm : Những địa điểm Bắn pháo hoa tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP HCM

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news