Tin mới

Vụ thi thể bị nhiều xe chèn qua: Công an gặp khó

Thứ ba, 19/08/2014, 19:34 (GMT+7)

Liên quan đến vụ tai nạn nghiêm trọng trên đường cao tốc Pháp Vân - Cầu Ghẽ khiến một người phụ nữ chết thảm, bị nhiều xe chèn qua, cơ quan chức năng đang truy tìm chiếc xe gây tai nạn.

Liên quan đến vụ tai nạn nghiêm trọng trên đường cao tốc Pháp Vân - Cầu Ghẽ khiến một người phụ nữ chết thảm, bị nhiều xe chèn qua, cơ quan chức năng đang truy tìm chiếc xe gây tai nạn.

 

Theo đó, nạn nhân được xác định là bà Cao Thị Hậu (43 tuổi), trú ở xã Phú Yên (Phú Xuyên, Hà Nội). Nạn nhân có sổ chứng nhận tâm thần 10 năm nay.

Trung tá Đỗ Mạnh Ninh - Đội trưởng Đội CSGT số 8, Phòng CSGT - Công an TP Hà Nội cho biết, thi thể nạn nhân đã bị biến dạng hoàn toàn chỉ còn cánh tay, một phần lưng và da đầu nên không thể nhận diện qua quần áo.

Gần thi thể có một chiếc nón lá có ghi chữ nhưng đã bị nhuốm máu, một chiếc dép chân phải được tìm thấy sát rào chắn gần đó.

Vị trí xảy ra tai nạn là đoạn cao tốc chạy qua một cánh đồng vắng không có người dân sinh sống và không có hệ thống đèn cao áp.

Theo dấu vết tại hiện trường, cơ quan điều tra nhận định, rất có thể người phụ nữ băng từ cánh đồng vượt qua rào chắn sang đường và va chạm với ôtô.

Chiếc ôtô này đã cán qua người phụ nữ và bỏ chạy. Những ô tô phía sau có thể không nhận dạng được vì thi thể đã biến dạng.

Hiện trường nơi xảy ra vụ tai nạn tại cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ.

PV VietNamNet đã có cuộc trao đổi với anh Đỗ Đức Thịnh, người có kinh nghiệm làm nghề lái xe gần 20 năm.

Theo đánh giá của anh Thịnh thì không thể có chuyện lái xe gây tai nạn mà không biết. Chỉ có thể, khi gây tai nạn lái xe đã cố tình bỏ chạy.

"Khi lái xe thì luôn đặt an toàn lên hàng đầu, khi điều khiển xe đâm vào vật cản trên đường thì không có chuyện không thể không biết. Ngoài ra, đèn xe chạy đêm thường rất sáng. Đối với vụ tai nạn trên đường cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ nhiều khả năng lái xe cố tình vượt qua" - anh Thịnh chia sẻ.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, rạng sáng hôm sau PV đã có mặt tại hiện trường cùng khoảng thời gian nạn nhân bị nạn.

Ghi nhận tại hiện trường, lượng xe tải, xe chở vật liệu xây dựng, xe container hoạt động với mật độ khá đông.

Trong khi đó, toàn bộ hai bên đường không có cột đèn điện, không có camera giám sát như một số cao tốc mới.

Trao đổi với VietNamNet, Đại tá Nguyễn Hồng Thái, Trưởng công an huyện Phú Xuyên cho biết, đang tích cực điều tra nguyên nhân cũng như truy tìm tung tích chiếc xe gây tai nạn.

“Vụ tai nạn xảy ra vào thời điểm đêm khuya, khu vực xảy ra tai nạn không có đèn đường dẫn đến lái xe gây tại nạn rồi bỏ chạy khiến lực lượng chức năng gặp khó khăn trong việc điều tra” - Đại tá Thái chia sẻ.

Để tìm ra nguyên nhân vụ tai nạn, lực lượng công an huyện Phú Xuyên mong mọi người dân, tài xế biết thông tin vụ việc vui lòng cung cấp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news