Tin mới

Vụ thuê người chặt chân, tay để đòi 3,5 tỷ: Chi tiết 3 gói bảo hiểm

Thứ năm, 25/08/2016, 19:16 (GMT+7)

Liên quan đến vụ thuê người chặt chân, tay để đòi 3,5 tỷ đồng, để chuẩn bị cho kế hoạch của mình, chỉ trong 2 tháng chị N. đã mua tới 3 gói bảo hiểm.

Liên quan đến vụ thuê người chặt chân, tay để đòi 3,5 tỷ đồng, để chuẩn bị cho kế hoạch của mình, chỉ trong 2 tháng chị N. đã mua tới 3 gói bảo hiểm.

Người phụ nữ chi 50 triệu đồng thuê người chặt chân, tay mình để đòi bảo hiểm chi trả 3,5 tỷ đồng là chị Lý Thị N. (SN 1986, huyện Phúc Thọ, Hà Nội).[mecloud]vY97wPYUG1[/mecloud]

(Video: An ninh Thủ đô)

Theo báo An ninh Thủ đô, để chuẩn bị cho kế hoạch của mình, trong 2 tháng, chị N. đã mua tới 3 gói bảo hiểm. Cụ thể, từ tháng 1/2016, chị N. đã mua 2 hợp đồng bảo hiểm của Công ty bảo hiểm P., 1 hợp đồng trị giá 10 triệu đồng/năm, 1 hợp đồng trị giá 20 triệu đồng.

Sau đó khoảng 1 tháng, N. tiếp tục mua 1 bảo hiểm khác của Công ty B.. Theo hợp đồng bảo hiểm với công ty B., nếu N. bị thương tật vĩnh viễn khi bị mất 1 tay hoặc 1 chân, thì sẽ được đền bù khoảng 1 tỷ đồng, còn với 2 hợp đồng của công ty P, N. sẽ được đền bù khoảng 1,9 tỷ đồng.

Vụ thuê người chặt chân, tay để đòi 3,5 tỷ: Để thực hiện kế hoạch của mình, chị N. đã mua 3 gói bảo hiểm. Ảnh báo Vietnamnet

Như vậu, nếu xác định N. bị thương tật vĩnh viễn do Tai nạn giao thông gây ra, thì N. có thể tổng số tiền khoảng 3,5 tỷ đồng.

Thời điểm xảy ra sự việc, với cả 3 hợp đồng bảo hiểm, N. mới đóng 1 tháng với tổng số tiền khoảng 13 triệu đồng. 

[mecloud]MT8VWO1uv5[/mecloud]

Video: An ninh thủ đô

Vào đêm ngày 4/5, chị N. cùng Doãn Văn D. (SN 1995) đã thực hiện kế hoạch của mình tại khu vực đường tàu trên địa bàn phường Phúc Diễn, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Theo báo Vietnamnet, tại cơ quan công an, D. khai nhận vào tháng 4., chị N. đã đến và thuê mình chặt tay một người em họ của chị này, nhưng lúc đó D. không nhận lời. Tuy nhiên, do thiếu tiền tiêu xài nên D. đã đồng ý. Đến phút chót thì chị N. cho biết sẽ chặt chân, tay của chính mình.

Ngày 4/5, chị N. cùng D. xuống khu vực quận Bắc Từ Liêm. Tại đây chị N. đã viết giấy vay nợ cho D. với số tiền là 50 triệu đồng. Đến khoảng 22h30 cùng ngày, chị N. và D. tới khu vực đường sắt để thực hiện kế hoạch của mình.

Cũng theo nguồn tin trên, chị N. khai nhận, do nợ một số người thân trong họ khoảng 240 triệu đồng và thường xuyên bị đòi tiền nên quẫn bách. Sau đó, nhớ ra hợp đồng bảo hiểm nhân thọ nên đã thuê D. tiến hành kế hoạch chặt chân, tay.

[mecloud]M0S5ABjeih[/mecloud]

H.Yên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news