Tin mới

Vụ TMV Cát Tường: Xét nghiệm phần đầu tìm thấy ở Hà Nam?

Chủ nhật, 10/08/2014, 11:11 (GMT+7)

Ngày 9/8, gia đình nạn nhân vụ Cát Tường tiếp tục tìm kiếm thi thể còn lại ở bến đò Văn Đức.

Ngày 9/8, gia đình nạn nhân vụ Cát Tường tiếp tục tìm kiếm thi thể còn lại ở bến đò Văn Đức.

Sáng ngày 9/8, rất đông người thân của nạn nhân vụ thẩm mỹ viện Cát Tường đã có mặt tại khu vực bến đò Văn Đức (Gia Lâm, Hà Nội), nơi phát hiện xác chị Huyền để tìm kiếm những phần thi thể còn lại.

Anh Nguyễn Hữu Huy – chồng chị Huyền - cho biết: “Dù đã tìm được thi thể của vợ tôi, nhưng thi thể ấy vẫn chưa được toàn vẹn nên gia đình vẫn muốn tiếp tục tìm kiếm những phần thi thể đã bị mất như đầu và bàn tay, bàn chân”.

Theo anh Huy, dự kiến, gia đình sẽ thuê hai thợ lặn, lặn mò ở xung quanh khu vực tìm thấy thi thể trong bán kính 100m.

"Có thể mò bằng tay ở những chỗ gần bờ, sau đó nếu cần thiết sẽ dùng các cách thức khác để tìm kiếm các thi thể còn lại” – anh Huy cho biết.

Có mặt tại đây, bà Nguyễn Thị Hiền – mẹ đẻ chị Lê Thị Thanh Huyền chia sẻ: “Mong ước lớn nhất của chúng tôi lúc này chỉ là nhanh chóng tìm được những phần thi thể còn thiếu của con gái. Sau đó các cơ quan công an sẽ sớm vào cuộc để tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của con gái tôi, từ đó đưa vụ án ra xét xử một cách công minh nhất. Người gây ra tội ác sẽ phải trả giá cho tội ác của mình”.

Trước đó, sáng 8/8, bà Nguyễn Thị Hiền và anh Nguyễn Hữu Huy đã đến cảm ơn sự giúp đỡ tích cực của tập thể cán bộ, chiến sĩ Công an huyện Gia Lâm, Hà Nội trong việc tìm kiếm, giám định ADN nạn nhân.



Anh Nguyễn Hữu Huy cũng cho biết, gia đình sẽ cố gắng thử tìm kiếm thêm một lần nữa ở bến đò Văn Đức để tìm nốt phần còn lại của thi thể.Gia đình chị Huyền cũng chia sẻ, họ rất tin tưởng ở kết quả giám định ADN cũng như vấn đề tâm linh về phần xác tìm kiếm được ngày 18/7 là của chị Huyền.

Cũng liên quan tới vụ việc, theo báo Thanh Niên, ngày 8/8, các cán bộ điều tra đã có mặt tại khu vực Bãi Nổi để lấy lời khai của những người liên quan. Trong số này có một lái máy xúc, người đầu tiên phát hiện chiếc đầu người. Ngoài ra còn có ông Trần Mạnh Bình (57 tuổi, ở xóm 3, thôn Hoàn Dương, xã Mộc Bắc, huyện Duy Tiên, tỉnh Hà Nam), người tự tay đem chôn cất đầu người.

Làm việc với cán bộ điều tra Công an huyện Duy Tiên, ông Bình và người đàn ông lái máy xúc cho biết: "Chiếc đầu người khi phát hiện được đựng trong xô nhựa loại nhỏ. Đầu người này còn sót lại khoảng 5 - 7 chiếc răng. Qua quan sát bằng mắt, đầu người còn nguyên vẹn, không bị tác động bởi vậy cứng. Chiếc đầu này không to, có kích thước trung bình, rất nhiều khả năng là của nữ".

Về thông tin này, tối 7/8, trao đổi với phóng viên, ông Lê Văn Viễn, bố đẻ chị Lê Thị Thanh Huyền chia sẻ: “Gia đình đã tiếp nhận thông tin và đang cân nhắc xem có nên xuống khu vực đó xác minh thông tin hay không.

Gia đình cũng đang cân nhắc xem có báo với cơ quan điều tra, cơ quan chức năng để phối hợp cùng gia đình đi xác minh thông tin đó”. “Để khẳng định có phải là sọ của con gái tôi hay không, cần phải xác minh và làm các thủ tục xét nghiệm ADN mới biết chính xác được”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news