Tin mới

Vụ trai Tây "1 chọi 2" để bảo vệ bạn gái: Tạm giữ 2 thanh niên xăm trổ

Thứ ba, 27/06/2017, 20:13 (GMT+7)

Liên quan đến vụ đánh nhau sau giữa 2 thanh niên xăm trổ cùng một người đàn ông ngoại quốc sau va chạm giao thông trên phố Trần Khát Chân, cơ quan chức năng đã khởi tố vụ án, tạm giữ hình sự với 2 đối tượng.

Liên quan đến vụ đánh nhau sau giữa 2 thanh niên xăm trổ cùng một người đàn ông ngoại quốc sau va chạm giao thông trên phố Trần Khát Chân, cơ quan chức năng đã khởi tố vụ án, tạm giữ hình sự với 2 đối tượng.

Theo thông tin trên An ninh thủ đô, Dân trí, ngày 27/6, Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) đã khởi tố vụ án, tạm giữ hình sự với 2 đối tượng Nguyễn Duy Khánh (SN 1991, trú tại xã Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội) và Doãn Văn Cường (SN 1988 , ở Phố Huế, quận Hai Bà Trưng) để điều tra về hành vi "Cố ý gây thương tích".

Điều tra viên lấy lời khai Nguyễn Duy Khánh. Ảnh: C.A.

Khánh và Cường chính là người hành hung nam thanh niên ngoại quốc trên đường Trần Khát Chân, phường Thanh Nhàn, quận Hai Bà Trưng.

Như đã đưa tin, ngày 24/6, trên đường Trần Khát Chân (Hà Nội) đã xảy ra vụ va chạm giữa xe máy và ô tô. Khi bị ô tô đè lên bánh xe máy, anh chàng người nước ngoài đập cửa để báo cho người trong xe biết thì xảy ra mâu thuẫn và đánh nhau.

Dù được một số người dân can ngăn nhưng 2 thanh niên tên Khánh và Cường vẫn cố lao vào đánh anh Maxwell David Gulian (SN 1990, quốc tịch Mỹ). Lập tức, Cường dùng tay phải đấm về phía anh Maxwell, nhưng không trúng. Lúc này chị Nguyễn Thị Hương Giang (SN 1992, ở phường Yên Sở, quận Hoàng Mai, Hà Nội, bạn gái Maxwell) trong khi can ngăn cũng bất ngờ bị Khánh dùng tay phải đập mạnh vào đầu.

Thấy bạn gái bị đánh, anh Maxwell cầm mũ bảo hiểm, chạy đến để bảo vệ, trong lúc giằng co, Khánh giật được mũ bảo hiểm, còn Cường nhặt viên gạch lục giác lao vào đánh anh Maxwell. Đúng lúc này, tổ công tác thuộc Đội cảnh sát điều tra công an quận Hai Bà Trưng đang trên đường làm nhiệm vụ về, thấy xô xát nên đến can ngăn.

Tổ công tác đã yêu cầu các bên liên quan về trụ sở cơ quan Công an để giải quyết. Tuy nhiên, sau khi tự hòa giải tại chỗ với nhau, các bên liên quan đã bỏ đi. Chiều 26/6, công an quận Hai Bà Trưng đã đưa anh Maxwell đi khám thương tại Bệnh viện Thanh Nhàn.

Căn cứ vào tài liệu điều tra thu thập được, công an quận Hai Bà Trưng xác định đây là vụ Cố ý gây thương tích xuất phát từ va chạm giao thông, đồng thời tạm giữ hình sự, khởi tố bị can Doãn Văn Cường và Nguyễn Duy Khánh để điều tra làm rõ về hành vi Cố ý gây thương tích.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news