Tin mới

Vụ trâu chết, người dân lao ra xẻ thịt: Chủ đến chỉ còn đầu, xương

Thứ ba, 06/12/2016, 14:59 (GMT+7)

Nhận được tin báo con trâu bị xe tải đâm chết, ông Ngọc đến thì phát hiện con trâu đã bị người dân xẻ lấy thịt, chỉ còn lại phần đầu và xương.

Nhận được tin báo con trâu bị xe tải đâm chết, ông Ngọc đến thì phát hiện con trâu đã bị người dân xẻ lấy thịt, chỉ còn lại phần đầu và xương.[mecloud]xzJSmcZGSV[/mecloud]

Trên mạng xã hội đang lan truyền đoạn video trâu bị xe tải đâm chết, người dân thi nhau ra...xẻ thịt. Theo nội dung được chia sẻ, trong lúc băng qua đường, một con trâu đã bị xe tải cán chết. Ngay lập tức những người dân đã mang dao ra thi nhau xẻ thịt con trâu để mang về.

Rất nhiều người khi xem đoạn video đã lên tiếng chỉ trích, lên án hành động của những người mang dao ra để "hôi thịt".

Theo tin tức được báo Thanh Niên, Tuổi Trẻ, sự việc xảy ra vào rạng sáng ngày 5/12, trên đường Mỹ Phước- Tân Vạn, đoạn qua khu phố Bình Phú, phường Bình Chuẩn, thị xã Thuân An, tỉnh Bình Dương.

Vụ trâu chết, người dân lao ra xẻ thịt: Chủ đến chỉ còn đầu, xương. Ảnh cắt từ clip

Qua xác minh, công an xác định con trâu bị ô tô đâm chết là của ông Nguyễn Thành Ngọc (50 tuổi, ngụ phường Bình Chuẩn). Con trâu nặng 120kg, giá thị trường khoảng 12 triệu đồng. Khi nhận được tin báo con trâu bị xe tải đâm chết, ông Ngọc đến thì phát hện con trâu đã bị người dân xẻ lất thịt, chỉ còn phần đầu và xương.

Hiện cơ quan công an phường Bình Chuẩn đang phối hợp với công an thị xã xác minh những người xẻ lấy thịt trâu, làm rõ vụ việc.

H.Yên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news