Tin mới

Khởi tố vụ án trộm “khoắng” hàng loạt tiệm vàng, nhà dân trong đêm

Thứ năm, 15/01/2015, 15:11 (GMT+7)

2 tiệm vàng, 1 cửa hàng điện thoại di động và một số nhà dân tại khu vực chợ Trung tâm huyện Phong Điền đồng loạt bị kẻ gian đột nhập lấy đi nhiều tiền, vàng và tài sản có giá trị.

 

 

2 tiệm vàng, 1 cửa hàng điện thoại di động và một số nhà dân tại khu vực chợ Trung tâm huyện Phong Điền đồng loạt bị kẻ gian đột nhập lấy đi nhiều tiền, vàng và tài sản có giá trị.

Tin tức trên báo Tuổi trẻ cho hay, chiều ngày 14/1, Cơ quan công an CSĐT (PC45) Công an TP Cần Thơ đã khởi tố vụ án trên để điều tra.

Tên trộm đang lấy tài sản.

Được biết, hiện Công an huyện Phong Điền đang phối hợp với PC45 khoanh vùng đối tượng, nhiều người dân cũng được mời nhận diện đối tượng trộm thông qua hình ảnh và đoạn camera an ninh quay được.

Trước đó, như đã thông tin về vụ trộm trên, bản tin trên báo Tiền phong cho hay, rạng sáng ngày 7/1, có 2 tiệm vàng, 1 cửa hàng điện thoại di động và một số nhà dân tại khu vực chợ Trung tâm huyện Phong Điền đồng loạt bị kẻ gian đột nhập lấy đi nhiều tiền, vàng và tài sản có giá trị.

Video tham khảo :Bị tra tấn "thân tàn ma dại" vì... làm mất mặt chồng:

Trong đó, tiệm vàng T.H. bị trộm nhiều nữ trang thành phẩm trưng bày trong tủ kính, trị giá khoảng 1,5 tỷ đồng. Tại tiệm điện thoại gần đó, kẻ trộm cũng đã phá khoá và lấy đi một số điện thoại di động có giá trị.

Được biết, trong đoạn camera an ninh của tiệm vàng T.H. tại chợ Phong Điền ghi lại cho thấy có một kẻ trộm mặc quần ngắn, đầu đội mũ kín có che mặt (giống khẩu trang của phụ nữ), dùng dụng cụ cầm tay để phá ổ khóa. Thời gian diễn ra vụ trộm khoảng 3h sáng ngày 7/1. Tiệm điện thoại và tiệm vàng chỉ cách nhau vài trăm mét.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra.

Trang Lê (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news