Tin mới

Vụ "tung ảnh "nóng" của bạn lên facebook": Công an vào cuộc điều tra

Thứ hai, 13/04/2015, 09:44 (GMT+7)

D. đã mạo danh tên họ, hình ảnh, thông tin của L. để tung 1 hình ảnh khỏa thân của cô gái này lên trang mạng xã hội facebook mang tên L.N. Từ hôm đó đến nay, D. còn tung rất nhiều hình ảnh nhằm bôi nhọ danh phẩm của L.

D. đã mạo danh tên họ, hình ảnh, thông tin của L. để tung 1 hình ảnh khỏa thân của cô gái này lên trang mạng xã hội Facebook mang tên L.N. Từ hôm đó đến nay, D. còn tung rất nhiều hình ảnh nhằm bôi nhọ danh phẩm của L.

Chiều 12/4, Công an TP Hải Dương (Hải Dương) cho biết đang tiếp nhận hồ sơ xử lý đơn tố cáo của N.T.L. (27 tuổi, trú tại tỉnh Hải Dương). N.T.L. là cô gái đã thừa nhận việc mình là nhân vật chính trong những hình ảnh khỏa thân xuất hiện trên facebook trong thời gian qua.

Bị đơn là bạn trai cũ của N.T.L., có tên là P.V.D. (33 tuổi, trú tại Nam Sách, Hải Dương), hiện đang là lái xe của hãng taxi Thành Đông. N.T. L. tố cáo P.V.D. với 3 tội danh gồm cưỡng đoạt tài sản, cưỡng dâm và làm nhục.

Theo đơn N.T.L. gửi đến Công an TP Hải Dương thì tháng 9/2011, N.T.L. quen D. trong 1 lần đi nhờ xe từ thị trấn Nam Sách đến TP Hải Dương. Sau đó, D. thường xuyên sang nhà L. chơi, anh ta giới thiệu mình chưa có vợ. Sau thời gian tìm hiểu đến tháng 5/2012, L. phát hiện D. có vợ, con nên chủ động gặp D. cùng vợ anh ta, yêu cầu D. chấm dứt mối quan hệ này. D. không đồng ý và luôn tìm mọi cách ép buộc L. phải tiếp tục quan hệ tình dục với anh ta…

Cũng theo đơn tố cáo của N.T.L. thì ngày 17/2, D. đã mạo danh tên họ, hình ảnh, thông tin của L. để tung 1 hình ảnh khỏa thân của cô gái này lên trang mạng xã hội facebook mang tên L.N. Từ hôm đó đến nay, D. còn tung rất nhiều hình ảnh nhằm bôi nhọ danh phẩm của L. Ngoài ra, đối tượng này còn nhắn nhiều tin trên điện thoại và facebook gửi tới L. và những người thân trong gia đình, bạn bè để đe dọa…

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news