Tin mới

Vụ V.Ninh Bình: Cầu thủ dính chàm đã được trả về CLB

Chủ nhật, 13/04/2014, 09:19 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Các cầu thủ có liên quan đến vụ cá độ ở CLB V.Ninh Bình đã được cho về. Các cầu thủ này có thể về nhà nhưng sẽ phải trình diện ngay khi được triệu tập.

(Tinmoi.vn) Các cầu thủ có liên quan đến vụ cá độ ở CLB V.Ninh Bình đã được cho về. Các cầu thủ này có thể về nhà nhưng sẽ phải trình diện ngay khi được triệu tập.

Chủ tịch CLB V.Ninh Bình, Phạm Văn Lệ đã xác nhận thông tin này. Nhưng CLB đang dừng mọi hoạt động nên các cầu thủ này được tự do ở lại khách sạn hay về nhà.

Cơn bão cá độ khiến không khí ở V.Ninh Bình rất ảm đạm. một số cầu thủ đã về quê, nhưng cũng một số cầu thủ do xấu hổ nên ở lại CLB. Tại tầng 8 khách sạn Vissai, nơi ở của CLB Ninh Bình, các phòng đều đóng kín. Chỉ có những cầu thủ ngoại binh còn xuất hiện tại sảnh khách sạn hay có mặt lúc giờ ăn. Tất cả đều rất buồn và hoang mang không biết tương lai của CLB sẽ thế nào, liệu có bị đẩy ra khỏi đường hay không.

V.Ninh Bình, cá độ, bán độ, Trần Mạnh Dũng, Phước Tứ, bầu Trường

Không khí ở V.Ninh Bình đang rất ảm đạm

Chỉ có đội 1 của Ninh Bình tạm thời giải tán, còn các đội trẻ vẫn tập luyện bình thường. Tuy nhiên, trước tình hình của đội bóng hiện tại, các cầu thủ trẻ cũng không thể tập trung luyện tập khi tương lai của họ đang rất bấp bênh. Trong khi đó, những cầu thủ tham gia cá độ được tại ngoại tiếp tục không tiếp xúc với bất cứ ai.

Theo một số nguồn tin, cơ quan công an sẽ tiếp tục điều tra vụ bán độ của cầu thủ Ninh Bình, bởi ở mùa giải năm nay, ở cả sân chơi AFC Cup và V-League, các cầu thủ đều có những biểu hiện tiêu cực.

Trong số những cầu thủ bị cơ quan công an triệu tập, 11 cầu thủ của Ninh Bình đã khai nhận có liên quan đến vụ cá độ trong trận đấu với đội Kelantan của Malaysia trên sân khách ngày 18/3 vừa qua, nhưng theo ông Lệ đó chưa phải là toàn bộ cầu thủ “dính chàm” của đội bóng cố đô Hoa Lư. Trong số các cầu thủ bị tình nghi thường xuyên có phong độ bất thường còn có Phước Tứ vẫn chưa bị cơ quan điều tra triệu tập.

Căn cứ vào quy định tại Điều 248 và 249 của Bộ luật Hình sự, các cầu thủ Ninh Bình tham gia cá độ và dàn xếp tỷ số đang đối mặt với mức án từ 2-10 năm tù. Trần Mạnh Dũng là chủ mưu, nên án phạt chắc chắn sẽ nặng nhất.

Liên quan đến vụ việc tiêu cực cá độ ở Ninh Bình, Chủ tịch CLB Phạm Văn Lệ tuyên bố sẽ giải tán đội và rút lui không tham dự các giải đấu như V-League và AFC Cup 2014. Tuy nhiên tới ngày hôm qua, quyết định cuối cùng vẫn chưa được lãnh đạo đội bóng đưa ra. Ninh Bình sẽ tạm hoãn không tham dự vòng 12 V-League, trong khi ở AFC Cup đội bóng cố đô sẽ chờ đợi kết quả cuộc làm việc của VFF với lãnh đạo AFC.

T.A.KT

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news